Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 22/03/2022 | 04:31 GMT+7


Tăng cường đẩy mạnh hợp tác với Nhật Bản cùng Tập đoàn WILLTEC

Ngày 18/3 vừa qua, đại diện trường Đại học Đông Đô đã có buổi trao đổi trực tuyến đầu tiên với đại diện Tập đoàn WILLTEC về việc tăng cường hợp tác một số hạng mục nhằm nâng cao chất lượng đào tạo các ngành trọng điểm của Nhà trường thời gian tới.

Tham gia buổi trao đổi, về phía trường Đại học Đông Đô có TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó CT HĐT, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các cán bộ, chuyên viên Trung tâm Hợp tác quốc tế. Về phía Tập đoàn WILLTEC có ông Murakami Shinji - Trưởng phòng nghiệp vụ quốc tế tập đoàn Willtec kiêm Tổng giám đốc công ty WILLTEC Việt Nam; bà Matsushi Yuka - Chuyên viên phòng Nhượng quyền đào tạo tiếng Nhật tập đoàn WILLTEC; ông Nguyễn Hải Quân - Giám đốc công ty WILLTEC Việt Nam.


TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó CT HĐT, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
và các cán bộ, chuyên viên Trung tâm Hợp tác quốc tế tại buôi trao đổi

Tập đoàn WILLTEC là một trong những đơn vị có tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ nghiệp vụ thầu sản xuất, nghiệp vụ phái cử, cung ứng nhân sự nước ngoài; nhận ủy thác sản xuất thiết bị công nghiệp và nghiệp vụ sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị cơ -điện trong các tòa nhà ở tại Nhật Bản; cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên. Thành lập năm 1992, hiện nay, tập đoàn gồm 2901 nhân viên, có trụ sở chính tại Osaka và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, 01 chi nhánh tại Hà Nội. Thông qua các nội dung được trình bày tạo buổi trao đổi, Tập đoàn WILLTEC được đánh giá là đối tác tiềm năng của Trường Đại học Đông Đô trong thời gian tới.
 
TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó CT HĐT, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô cho rằng: “Việc triển khai thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn WILLTEC là 1 trong những hoạt động trọng điểm trong chiến lược hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và các đối tác, doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng và quốc tế nói chung. Điều này chứng tỏ tính đúng đắn của xu hướng thúc đẩy gắn kết đào tạo với thực tiễn sản xuất, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao vừa có kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên môn và khả năng ngoại ngữ, đáp ứng nhu cầu của xã hội”.


ông Murakami Shinji - Trưởng phòng nghiệp vụ quốc tế tập đoàn Willtec
kiêm Tổng giám đốc công ty WILLTEC Việt Nam phát biểu tại buổi trao đổi

Đại diện Tập đoàn WILLTEC cam kết sẽ tìm hiểu và mang đến những chương trình liên kết đào tạo tốt nhất cho sinh viên và tuyển dụng nhân lực có kỹ năng tốt ngay sau khi tốt nghiệp. Bước đầu thực hiện thỏa thuận hợp tác, hai bên dự kiến sẽ tăng cường việc đào tạo tiếng Nhật đạt chuẩn cho sinh viên và thúc đẩy các chương trình intership từ 6 tháng - 1 năm.