Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 17/11/2018 | 02:59 GMT+7


Người nổi tiếng nào sẽ làm giám khảo MISS & MR DDU 2018?

Không chỉ chờ đón các màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng để lựa chọn ra Miss & Mr cho năm học 2018, tất cả sinh viên Đại học Đông Đô đều đang rất háo hức đón xem người nổi tiếng nào sẽ góp mặt trong Ban giám khảo tối nay?
Năm nay, người nổi tiếng đó không ai khác chính là Nữ hoàng Đá quý 2016 Nguyễn Thị Oanh.

Sở hữu ngoại hình “chuẩn” với số đo 3 vòng hoàn hảo (86-60-90), chiều cao 1m72 và khuôn mặt khả ái, Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh từng vượt qua rất nhiều thí sinh để đạt danh hiệu này. Cô còn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi bảng thành tích học tập xuất sắc.

Từng liên tiếp là học sinh giỏi môn Ngữ văn suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí, năm 2011, cô còn đoạt giải 3 môn văn cấp thành phố. Khi còn là sinh viên, nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh còn biết đến là một người tích cực tham gia những công tác đoàn hội ở trường. Cô từng đăng quang cuộc thi Nữ sinh tài năng Việt Nam của quỹ học bổng Kotex năm 2010-2011 và từng lọt vào Chung kết hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Với những kinh nghiệm, hiểu biết của mình, trên cương vị một thành viên của Ban giám khảo Chung kết Cuộc thi“HOA KHÔI ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ – MISS & MR DDU 2018”, chắc chắn Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh sẽ có những phân tích khách quan, tinh tường, điểm chấm công bằng cũng như đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho tất cả thí sinh. Qua đó giúp Ban tổ chức Cuộc thi tìm ra những gương mặt nữ sinh xứng đáng nhất để lọt vào vòng trong.