Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 21/11/2015 | 06:58 GMT+7


Meeting chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

                Trong không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, 9h sáng ngày 20/11/2015, tại Hội trường tầng 4 Viện âm nhạc, trường Đại học Đông Đô đã long trọng tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11- 2015). Tham dự chương trình ‘Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam’ có sự hiện diện của:
                - TS. Nguyễn Bích - Bí thư Đảng ủy
                - PGS.TS.NGUT Phạm Đình Phùng- Hiệu trưởng
                - Thầy Nguyễn Thanh Tĩnh – Phó Hiệu trưởng
               Cùng toàn thể các thầy cô Trưởng - Phó khoa, giảng viên, cán bộ, nhân viên và sinh viên trường Đại học Đông Đô. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc nói về tình cảm thầy trò do sinh viên và cán bộ nhà trường thể hiện. 

 
                Tại buổi chào mừng, PGS.TS. NGUT. Phạm Đình Phùng gửi lời chúc đến toàn thể các nhà giáo lão thành, thầy cô giáo cơ hữu, thầy cô giáo thỉnh giảng và cán bộ, nhân viên của trường. Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của nhân loại, chính vì vậy, từ ngàn xưa tinh thần tôn sư trọng đạo đã là một nét truyền thống, nét văn hóa của các dân tộc. Trước chương trình chào mừng này, lãnh đạo trường Đại học Đông Đô đã tổ chức chuỗi hoạt động để chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam như: “Giải Golf Đại học Đông Đô mở rộng, tọa đàm với chủ đề “Đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường Đại học Đông Đô từ góc nhìn của giảng viên”, giải đi bộ với chủ đề “Rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường”... Thay mặt Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Hiệu trưởng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các thầy cô giáo vào thành tích mà trường đã đạt đươc trong suốt 21 năm xây dựng và phát triển.
 
 
                Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, thay mặt cho toàn thể sinh viên trường Đại học Đông Đô, bạn Vũ Thị Phương Thảo - Bí thư Liên chi đoàn Quản trị kinh doanh đã gửi lời tri ân tới các thầy, các cô, những người đã và đang chắp cánh cho các thế hệ sinh viên ngày một trưởng thành và thành công hơn. “Xin cảm ơn các thế hệ thầy, cô đã và đang dạy cái Tâm, cái Trí để chúng em vững bước vào đời, mở cho chúng em cánh cửa bước đến tương lai trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế của đất nước. Kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người vẻ vang!”
 
 
                Đặc biệt, tại chương trình năm nay, Ban lãnh đạo nhà trường đã mời diễn giả nôi tiếng Nguyễn Duy Cương - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Khai phá khả năng tiềm ẩn con người - chia sẻ về việc “Truyền và giữ lửa đam mê trong việc dạy và học”. Trong phần diễn thuyết của mình, ông đã đưa ra và giải quyết những vấn đề liên quan đến phương pháp tư duy, phương pháp học nhằm tạo động lực cho sinh viên tiến gần hơn tới đích “Thành công”.
 
 
                “Mỗi người chỉ có một cuộc đời, không ai có quyền lựa chọn thay bạn. Nếu bạn sống theo lựa chọn của người khác nghĩa là bạn đã bỏ phí cuộc đời của chính mình” - phần diễn thuyết của ông nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía các thầy cô giáo và các bạn sinh viên.
                 Một lần nữa xin được kính chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
 

 

 1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc