Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 16/01/2024 | 04:01 GMT+7


Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô K24 bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Ngày 15/01/2024, Khoa Kỹ thuật công nghệ Trường Đại học Đông Đô tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp dành cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô khóa 24. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô K24 tặng hoa cảm ơn Hội đồng chấm đồ án

Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt sau 4,5 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô -  Trường Đại học Đông Đô. Đây là cơ hội để các bạn công bố kết quả công trình đầu tay của mình sau thời gian nghiên cứu, tính toán, thiết kế và mô phỏng.

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô K24 gồm:

  • TS. Nguyễn Xuân Thiện - Chủ tịch Hội đồng

  • ThS Trần Ngọc Thành - Ủy viên Hội đồng

  • ThS. Nguyễn Như Thành - Thư ký Hội đồng

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô K24

Với phong thái tự tin, các bạn sinh viên đã hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp một cách xuất sắc. Bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, chất vấn của hội đồng, các sinh viên đã nhận được sự nhất trí cao từ hội đồng.

Theo đánh giá của hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp, nội dung của các đề tài đa dạng và phong phú với nhiều mô hình có tính ứng dụng thực tế cao. Sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng và trình bày đồ án tự tin, phần nào phản ánh rõ kiến thức đã được học trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên trong suốt 4,5 năm học tại trường.

Sinh viên Bùi Huỳnh Đức thực hiện bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Sinh viên Bùi Thành Công thực hiện bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Được biết, trước khi hoàn thành buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, các bạn sinh viên K24 đã hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập tại THACO AUTO - Công ty TNHH MTV Cơ khí chuyên dụng Bắc Bộ Trường Hải theo thỏa thuận liên kết hợp tác giữa Trường Đại học Đông Đô và THACO Group.

Sinh viên K24 đã hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập tại THACO AUTO

Buổi lễ được kết thúc tốt đẹp, xin chúc mừng các bạn sinh viên Khóa 24 đã hoàn thành bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Chúc cho các Kỹ sư tương lai thành công trên sự nghiệp, trong cuộc sống, đóng góp trí tuệ và sức lực vào công cuộc phát triển đất nước.

Ban truyền thông & TCSK