Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 07/07/2017 | 07:15 GMT+7


Long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2017

Sáng ngày 29 tháng 6 năm 2017, tại Hội trường tầng 3, cơ sở số 1 Hoàng Đạo Thúy, Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ đào tạo chính quy năm 2017 cho sinh viên khóa 18.

Tham dự buổi lễ và chung vui với các tân Cử nhân có TS. Nguyễn Bích - Bí thư Đảng ủy, TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Hội đồng trường, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo các Khoa, Phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc, cùng toàn thể quý thầy cô giáo đang công tác tại trường; gia đình và bạn bè của các tân Cử nhân.
 
TS. Dương Văn Hòa - phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm 2017

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Cử nhân. Đồng thời, Tiến sĩ cũng đề nghị các tân Cử nhân biểu lộ lòng biết ơn chân thành sâu sắc đối với các thầy cô giáo và các cán bộ, công nhân viên Nhà trường - những người hàng ngày đã khắc phục không ít khó khăn về nhiều mặt của bản thân và gia đình để trực tiếp làm nhiệm vụ đào tạo hoặc phục vụ cho công tác đào tạo. Đồng thời thầy cũng bày tỏ nhà trường rất vui mừng được đón các bạn trở lại học tập ở bậc học cao hơn để trở thành những Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, thầy Trần Ngọc Quang – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên thừa ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân Cử nhân; công bố Quyết định trao thưởng cho 02 tân Cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi.

Thầy Trần Ngọc Quang - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên
đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân Cử nhân Đặng Thị Hoa, tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế đại diện cho các tân cử nhân được vinh danh và trao bằng tốt nghiệp phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt những kiến thức, kỹ năng trong suốt quá trình học tập tại trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, gia đình, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của trường Đại học Đông Đô thân yêu.

Đại diện tân Cử nhân tặng hoa cảm ơn đại diện Ban lãnh đạo nhà trường

Phần long trọng nhất trong buổi lễ đó là nghi thức trao bằng, từng tân cử nhân được vinh danh và trao bằng cử nhân trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của toàn thể quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh và bạn bè.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ đào tạo chính quy năm 2017 cho sinh viên và khóa 18 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến niềm tin và hy vọng về một thế hệ trẻ mang trong mình đầy đủ phẩm chất và năng lực, đầy đủ nghị lực và khát khao, sẵn sàng hội nhập; sẵn sàng khẳng định mình trong tương lai; sẵn sàng phục vụ tốt hơn nữa cho quê hương đất nước.

Một số hình ảnh của các tân Cử nhân được ghi lại tại buổi Lễ:

Các tân Cử nhân khoa Quản trị kinh doanh

Các tân Kỹ sư khoa Công nghệ môi trường

Các tân Cử nhân khoa Tài chính ngân hàng

 

Các tân Kiến trúc sư khoa Kiến trúc

 

Các tân Cử nhân khoa Quan hệ quốc tế