Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 27/11/2017 | 10:39 GMT+7


Lời tri ân của đại diện Học viên, sinh viên nhân ngày 20/11

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo kính mến!

Hôm nay, em rất vinh dự được đứng đây, dưới vòm xanh thân yêu này, đại diện cho sinh viên khóa 20 – khoa QTKD bày tỏ những cảm xúc cao quý trong ngày trọng đại này.

Thưa thầy cô kính yêu của chúng em, hòa trong không khí rộn ràng và hân hoan của cả nước kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những ngày qua, trường ĐH Đông Đô đã có nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể giáo viên cán bộ công nhân viên nhà trường cùng nhau hướng đến chào mừng ngày 20 -11.

Thời sinh viên, cái thời hồn nhiên với biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn, những sự ngỗ nghịch đáng yêu và cả những niềm hạnh phúc. Mỗi con người khi đã lớn lên có lẽ đều để lại những dấu ấn riêng cho mình về khoảng thời gian đẹp nhất trong đời. Thời sinh viên với những mộng mơ, những lo âu bất chợt, những ý tưởng chợt đến rồi đi. Tất cả đều được vun đắp và lớn lên dưới mái trường Đại học nơi ta luôn có bạn bè và thầy cô bên cạnh sẻ chia những vui buồn cùng ta.    

Mấy ai là kẻ không thầy
Thế gian thường nói không thầy sao nên

Thầy cô, chỉ với hai tiếng thôi mà sao chúng em cảm thấy cao quý và thiêng liêng đến vậy. Có lẽ rằng, tình yêu nghề, yêu trẻ thơ đã ngấm sâu vào trong mỗi con người. Thầy cô chính là những người dẫn đường chỉ lối cho chúng em trên con đường đời của riêng mình, người vun đắp những ước mơ của chúng em và một tương lai tương sáng hơn. Thầy cô còn là người dạy cho chúng em biết, dạy cho chúng em hay về đạo lí làm người, thầy cô là người dạy chúng em biết làm những gì nên làm, biết nói những gì nên nói, dạy chúng em những tri thức về ngành nghề để chắp cánh cho em bước vào cuộc sống mưu sinh, lập nghiệp. Những bài học tưởng chừng như đơn giản ấy mà là những hành trang vô cùng quý giá để chúng em bước vào đời.

Mỗi thầy cô giáo là một người lái đò cần mẫn. Khi năm học kết thúc cũng chính là lúc chuyến đò đã bắt đầu cập bến. Một chuyến đò với biết bao công sức và tâm huyết, một chuyến đò trở biết bao tri thức, tình cảm mà thầy cô muốn gửi vào mỗi chúng em. Chúng em biết rằng để làm được điều đó thầy cô phải thức khuya miệt mài, cặm cụi những trang giáo án. Đó là tất cả những giọt mồ hôi, nước mắt của các thầy cô. Tình yêu thương vô bờ bến ấy chúng em sẽ luôn trân trọng và cất giữ mãi trong tim.

Chúng em đang dần lớn lên và cũng được học rất nhiều thầy cô giáo. Mỗi người thầy người cô là một người chăm sóc vườn hoa để mỗi bông sẽ tươi tốt và trở thành một con người có ích cho xã hội. Tri thức chính là hạt giống mà thầy cô ươm mầm trong trái tim mỗi học trò. Cây có đơm hoa kết trái, quả có chín ngọt lành hay không chính là sự vun đắp của thầy cô.

Thầy cô kính mến!

Em xin đại diện cho toàn thể sinh viên đại học Đông Đô gửi tới quý vị đại biểu, các các thầy cô lời chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Mong thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống, luôn vững bước trên sự nghiệp trồng người. Chúc cho trường Đại học Đông Đô sẽ luôn luôn phát triển, thành công với công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt, sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống để xứng đáng với những kì vọng và mong mỏi của thầy cô. 


SInh viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Đại diện học viên, sinh viên tặng hoa Lãnh đạo trường
tại Lễ meeting kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11