Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 23/11/2013 | 08:30 GMT+7


Đông Đô University gặp mặt đại diện BerJaya University college of hospitality Malaysia

Buổi gặp mặt có sự tham gia của ông Trần khắc Hùng, cố vấn chủ tịch hội đồng quản trị, thầy Nguyễn Thanh Tĩnh, chủ tịch hội đồng quản trị của trường, phía bên đối tác có sự tham gia của đại diện đối ngoại.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng. Đại diện 2 bên đã giới thiệu những điểm mạnh, những ưu thế  của lĩnh vực cũng như ngành nghề mình kinh doanh.

Theo quan điểm đại diện Đông Đô University, ông Trần Khắc Hùng cho biết’ Mong nhận được những tư vấn, ý tưởng về xây dựng trường, sử dụng các phần mềm quản lí, đào tạo tiên tiến phía bên đối tác. Đặc biệt nhà trường đang quan tâm nhiều đến các lĩnh vực như kiến trúc, xây dựng, tài chính ngân hàng, quản trị du lịch, quan hệ quốc tế’ rất mong muốn nhận được sự hợp tác phía bên Malaysia

Đại diện BerJayaUniversity cho biết’ chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp đỡ, đưa chuyên gia sang đào tạo tại trường. sau khi sinh viên tốt nghiệp có thể được nhận vào các công ty của trường tại Việt Nam, chúng tôi rất muốn được khám phá cơ hội được làm việc với trường của bạn và chắc chắn hai bên sẽ có nhiểu buổi làm việc, gặp mặt hơn nữa để đi đến những thống nhất có lợi nhất’

Đông Đô University liên tiếp làm việc và kí hợp tác với các trường đại học quốc tế là một mốc phát triển mới của trường đại học ngoài công lập đầu tiên được thành lập theo chủ trương xã hội giáo dục của Đảng và nhà nước. Chắc chắn trong tương lai, Đông Đô University sẽ có thêm nhiều bước đi đúng đắn và phát triển hơn nữa.

                                                                                                                                                    Hải Yến