Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 02/11/2018 | 11:38 GMT+7


Đinh Thị Kim Oanh: Chim oanh vàng cất giọng hát đẹp từ khoa Kế toán

 Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Lớn lên từ mảnh đất lúa với gia đình thuần nông, nhưng chim oanh vàng luôn tự tin cất tiếng hát yêu đời là hình ảnh bạn bè hay gặp của Đinh Thị Kim Oanh, sinh năm 2000, sinh viên lớp KT04-K23, Khoa Kế toán.

Cô gái đến từ Yên Thành – Nghệ An sở hữu chiều cao 1m64, cân nặng 48kg. Kim Oanh sở hữu cái tên thật ấn tượng. Cô bảo, tên này do ông ngoại đặt với ý nghĩa chỉ sự oanh liệt. Nhưng lớn lên, cô thích mình như loài chim oanh vàng hơn – loài chim có giọng hát hay, vẻ đẹp yêu kiều, quý phái. Bên cạnh giọng hát hay, Kim Oanh còn có năng khiếu múa. Cô từng tham gia nhiều chương trình văn nghệ từ trường đến địa phương.
Chia sẻ với cuộc thi Miss & Mr photogenic HDIU 2018, Kim Oanh cho hay, dù ra Hà Nội học nhưng cô luôn nhớ về vùng quê mình. Nơi đây cô có nhiều kỉ niệm đẹp. Ngày bé thường đi chăn trâu, thả diều vào những ngày hè mát mẻ, tụ tập đám bạn trong làng nhóm lửa nướng khoai và cùng nhau chơi những trò chơi “bất hủ”. Đây cũng là môi trường dạy dỗ giúp cô trưởng thành lên từng ngày.

Sở thích của cô là đá cầu, nghe nhạc, xem phim. Cùng sự tự tin, cô tham gia cuộc thi này của Trường Đại học Đông Đô. Châm ngôn sống của Kim Oanh là: Ngã ở đâu đứng dậy ở đó, luôn mỉm cười trước thất bại và cố gắng để thành công. “Em sống theo châm ngôn này,và luôn thấy vui vẻ mỗi ngày”, cô trò chuyện.

“Khi học lớp 12, mình có suy nghĩ sẽ theo con đường làm đẹp. Nhưng sau đó đã suy nghĩ lại thấy cần tiếp bước tương lai trên con đường đại học. Đại học Đông Đô có thể giúp tương lai tươi sáng hơn, là một con người có trình độ học vấn cao, vươn ra biển lớn và cống hiến cho đất nước”; cô chia sẻ thêm.
“Trong quá trình học tập có rất nhiều khó khăn đến với mình. Có lúc mình nghĩ không thể vượt qua, nhưng thầy cô và các bạn đã động viên, giúp mình chiến thắng bản thân”.

Để bình chọn cho thí sinh Đinh Thị Kim Oanh trong cuộc thi Miss & Mr photogenic 2018 của Trường Đại học Đông Đô, hãy truy cập vào album ảnh: Miss&Mr Photogenic HDIU 2018 trên facebook Trường Đại học Đông Đô:  https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/
Giá trị quy đổi điểm được tính như sau: 1 like = 1điểm; 1 comment = 3 điểm, 1 share = 6 điểm.