Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 16/02/2017 | 09:19 GMT+7


Danh sách thí sinh chính thức tham dự gameshow Vua Bán Hàng

Sau 2 tháng chuẩn bị, trải qua vòng chọn lọc hồ sơ và vòng casting, hôm nay, 12 thí sinh của Đại học Đông Đô tham gia chương trình Vua Bán Hàng  chính thức lộ diện.

Vua Bán Hàng là game show trí tuệ, sáng tạo dành cho người trẻ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là sân chơi thú vị, đồng thời cũng là cơ hội giúp các bạn sinh viên đam mê kinh doanh được làm việc trực tiếp với các chuyên gia kinh tế hàng đầu, được trải nghiệm thực tế cảm giác cạnh tranh trên thị trường, được biến ý tưởng kinh doanh của mình thành hiện thực. Ở năm đầu tiên, sinh viên Đại học Đông Đô sẽ phải thi đấu với 120 thí sinh đến từ 12 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội như Đại học FPT, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại thương...

Sinh viên Đông Đô trong buổi chụp hình đầu tiên của chương trình

Sự năng động, khả năng thương thuyết - lãnh đạo, những ý tưởng đầy sáng tạo... sẽ được các bạn trình bày và thực hiện ra sao? Hãy chờ đợi ở những vòng sau của chương trình nhé. 
Dưới đây là danh sách 12 thí sinh của Đại học Đông Đô chính thức tham dự game show Vua Bán Hàng - trực tiếp trên kênh HiTV:
  1. Lê Thị Minh Thu
  2. Đậu Xuân Sơn
  3. Phạm Minh Dự
  4. Hoa Thị Vân Anh
  5. Đào Thị Huyền Trang
  6. Nguyễn Thị Hoài Thơ
  7. Lê Thị Ngọc Anh
  8. Nguyễn Hữu Đức
  9. Lê Thu Hương
  10. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  11. Nguyễn Mạnh Cường ( Dự bị )
  12. Nguyễn Thành Nam ( Dự bị )

* Lưu ý: Danh sách không mang ý nghĩa xếp hạng

 

Quyết tâm cao độ dành chiến thắng trong mùa giải đầu tiên