Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 14/04/2017 | 10:07 GMT+7


Đại học Đông Đô và bước chuyển mình mạnh mẽ

Vào 14h chiều 04/04/2017, tại phòng họp 704- Tòa nhà CNTT & TT đã diễn ra Hội nghị giảng viên cơ hữu của trường bầu 01đại diện Giảng viên cơ hữu tham gia vào Hội đồng quản trị Trường Đại học Đông Đô nhiệm kỳ 2017 - 2022. Hội nghị có sự tham gia của TS.Trần Khắc Hùng- Chủ tịch HĐQT (nhiệm kỳ 2014 – 2017), TS. Nguyễn Bích- Bí thư Đảng Ủy, PGS.TS Phạm Đình Phùng - Hiệu trưởng nhà trường (nhiệm kỳ 2014 – 2017) cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô là giảng viên cơ hữu của nhà trường.
 
Các thầy cô là giảng viên cơ hữu cói mặt tại buổi họp
bầu đại diện giảng viên cơ hữu tham gia HĐQT
 
Mở đầu buổi họp, cô Trần Kim Oanh- Phó hiệu trưởng nhà trường công bố quyết định số 235/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ về việc chuyển đổi Trường Đại học Dân lập Đông Đô sang loại hình trường đại học tư thục. Bước ngoặt lớn này dẫn đến một số thay đổi cơ bản về cơ cấu bộ máy tổ chức của nhà trường. Với tinh thần đoàn kết, 100% giảng viên dự họp đã đồng thuận bầu TS.Dương Văn Hòa – đại diện giảng viên cơ hữu tham gia vào Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2017 – 2022.
 
TS. Dương Văn Hòa đạt 100% phiếu đồng thuận
và trở thành đại diện giảng viên cơ hữu tham gia vào HĐQT
 
Cũng tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Trần Khắc Hùng đã đánh giá, tổng kết những kết quả mà trường Đại học Đông Đô đã đạt được trong những năm qua và đưa ra định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới. Sau khi chính thức được chuyển đổi sang loại hình Đại học tư thục, nhà trường càng chú trọng đầu tư về cả cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy. Trụ sở mới của trường đặt tại phường Mỹ Đình, với vốn đầu tư xây dựng đợt 1 lên tới 200 tỷ đồng được dự kiến hoàn thành vào năm 2019. Sân tập golf mini, sân bóng, sân tập xe và các phòng thí nghiệm Hóa – Dược hiện đại… được lắp đặt và xây dựng tại trụ sở Phú Nghĩa.

Đối tác Hàn Quốc tham quan sân tập golf mini tại trụ sở chính Phú Nghĩa, Hà Nội
 
Ngoài ra, cơ cấu cán bộ giảng viên nhà trường ngày càng được trẻ hóa. Các thầy cô tiếp thu và áp dụng nhanh những phương pháp giảng dạy mới với tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những bài giảng phong phú và thu hút sinh viên. Với sự đầu tư mạnh về tài chính cùng những định hướng rõ rệt về hướng đi trong tương lai, đại học Đông Đô đang dần trở thành “ngôi trường lý tưởng” được phụ huynh và học sinh lựa chọn.