Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 20/06/2016 | 05:22 GMT+7


Đại học Đông Đô tài trợ học bổng cho golfer xuất sắc

              Trong xu thế hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ, golf không chỉ là một môn thể thao giải trí đơn thuần mà còn mang tới nhiều giá trị thực. Một sinh viên mới tốt nghiệp ngoài việc nắm vững chuyên môn nghiệp vụ thì việc tạo ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, đối tác thông qua các sở thích lành mạnh như thể thao là một điều không thể thiếu. Và golf chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Sinh viên Đông Đô trong giờ học golf

            Với mong muốn hỗ trợ sinh viên tiếp cận, làm quen cũng như sở hữu được những lợi thế mà môn thể thao này đem lại, Ban lãnh đạo trường Đại học Đông Đô đã chính thức đưa golf vào giảng dạy trong chương trình Giáo dục thể chất kể từ năm học 2015 - 2016 và nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Để quảng bá tốt hơn nữa lợi thế của việc học golf cho giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng, trường Đại học Đông Đô đã tổ chức thành công "Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2015" với sự quy tụ của hơn 120 golf thủ không chuyên trên khắp cả nước, trong đó có không ít người là học viên, sinh viên. Bên cạnh đó, trường Đại học Đông Đô cũng trở thành nhà tài trợ cho nhiều giải golf lớn. 

Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2015 với sự tham gia của hơn 120 golf thủ 

           Tại giải golf SUMMER LEGENDS INVITATIONAL 2016 lần này, nhà trường đã tài trợ 2 suất học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Quản lý kinh tế với tổng giá trị lên tới 120.000.000 VND cho golf thủ đạt HOLE IN ONE. 

Học bổng Thạc sĩ dành cho golf thủ xuất sắc đạt HOLE IN ONE

Trước giờ tee-off

TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch ĐH Đông Đô (đứng giữa)
trong đêm gala vinh danh các nhà tài trợ