Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 06/02/2018 | 10:00 GMT+7


Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ khai giảng Cao học khóa 6

Sáng ngày 03 tháng 02 năm 2018, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa cao học khóa 6 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam với sự tham dự của Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giảng viên Viện Đào tạo Sau Đại học và các tân học viên.

Tới tham dự buổi Lễ, về phía đại diện nhà trường có sự hiện diện của TS. Nguyễn Bích – Bí thư Đảng ủy, TS. Trần Khắc Hùng – Chủ tịch HĐQT, TS. Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô Phó Hiệu trưởng, Trưởng/Phó các phòng ban khoa viện trung tâm và đặc biệt là các tân học viên cao học khóa 6.


TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân học viên cao học vì sự cố gắng tích cực ôn tập để vượt qua kì thi tuyển sinh cao học đợt 2 năm 2017 để trở thành học viên sau Đại học của Đại học Đông Đô. Thầy cũng nhấn mạnh: “Học viên Sau đại học của nhà trường phải luôn có sự cố gắng, quyết tâm cao độ trong quá trình học tập. Tấm bằng Thạc sĩ chỉ là điều kiện cần, nhưng kiến thức và kỹ năng mới chính là điều kiện đủ để các học viên tồn tại trong điều kiện toàn cầu hoá và được xã hội chấp nhận. Trước khi kết thúc bài phát biểu, TS. Dương Văn Hòa một lần nữa khẳng định sự tin tưởng vào tinh thần và trách nhiệm của các tân học viên trong việc hoàn thành trọn vẹn và thành công khóa học Thạc sĩ tại Đại học Đông Đô.


Tân học viên Lương Hồng Chung tặng hoa Lãnh đạo nhà trường

Thay mặt các tân học viên cao học khóa 6, học viên Lương Hồng Chung đã bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi trở thành học viên cao học của Đại học Đông Đô; đồng thời hứa sẽ cố gắng hết sức, vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong điều kiện vừa học tập vừa công tác để hoàn thành tốt khóa học.   


Khen thưởng các học viên đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào

Trường Đại học Đông Đô hiện đang đào tạo 01 chuyên ngành Tiến sĩ Quản trị kinh doanh, 06 ngành hệ Thạc sĩ và 20 ngành hệ Đại học. Trong đó, các ngành hệ Thạc sĩ gồm: Thạc sĩ Quản lý công, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Quản lý kinh tế, Thạc sĩ Tài chính ngân hàng, Thạc sĩ Kiến trúc, Thạc sĩ Quản lý xây dựng. Ngoài những chương trình đào tạo cơ bản, nhà trường còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm cho học viên theo phương pháp KAIZEN 5S, Hollywood Teaching Plan,... Cơ sở vật chất, chương trình học và phương pháp đào tạo của nhà trường đang không ngừng được cải tiến theo hướng quốc tế hóa, giúp học viên rèn luyện và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Mọi thông tin về nhà trường và vấn đề tuyển sinh được đăng tải trên website chính thức hdiu.edu.vn. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc của sinh viên, học viên đều được giải đáp ngay thông qua số hotline 0987.562.618hoặc tại địa chỉ facebook  Dong Do University – Đại học Đông Đô.


Các tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo trường và Viện Đào tạo Sau Đại học