Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 01/03/2019 | 03:45 GMT+7


DU HỌC NHẬT BẢN 3 NĂM HƯỞNG 100% HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ

 

 

Điều dưỡng là một trong những ngành học hot nhất, được lựa chọn phổ biến nhất trong hàng trăm ngành học phục vụ nhu cầu du học Nhật Bản. Tuy nhiên chi phí đắt đỏ để du học ngành điều dưỡng tại Nhật luôn là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ trì hoãn giấc mơ học tập tại xứ sở phù tang.

 

 

 

 

 

 

Hiểu được nhu cầu của các bạn, vào ngày 25/2/2019 tại Văn phòng Hiệu bộ nhà trường, trường Đại học Đông Đô đã có buổi làm việc với nghiệp đoàn Nhật Bản và các tập đoàn bệnh viện tại Nhật Bản để phát triển cơ hội du học ngành điều dưỡng cho các bạn sinh viên của trường Đại học Đông Đô.

Tại buổi làm việc, ấn tượng với môi trường đào tạo, khả năng ngoại ngữ của các bạn sinh viên trường Đại học Đông Đô, nghiệp đoàn lao động Nhật Bản và các tập đoàn bệnh viện tại Nhật Bản đã đưa ra chương trình Du học Nhật Bản trong 3 năm hưởng 100% học bổng cho sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường Đại học Đông Đô với những ưu đãi chưa từng có:

- Được biên chế dài hạn tại bệnh viện và Viện dưỡng lão Nhật Bản với thu nhập 3.000-4.000 USD/tháng;
- Được định cư dài hạn tại Nhật;
- Được đón gia đình sang sinh sống cùng; và
- Trong thời gian đi học được làm thêm với thu nhập tối thiểu 1.500 USD/tháng

Ngành điều dưỡng là một trong những ngành cần nhân sự nhất tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, điều dưỡng lại là một trong những ngành “khát” nhân lực trầm trọng nhất. Hiện tại, trong lĩnh vực y tế, Nhật Bản đang thiếu hụt thường xuyên khoảng 2.000 điều dưỡng viên mỗi năm. Dự báo, nước này sẽ thiếu hụt trầm trọng điều dưỡng viên và hộ lý trong 10 năm tới do tốc độ lão hóa dân số đang gia tăng.

Vì vậy chương trình du học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản miễn 100% học phí đã mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng của trường Đại học Đông Đô tại Nhật Bản.

Lưu ý: chương trình chỉ dành riêng cho sinh viên trường Đại học Đông Đô các hệ Chính quy, vừa học vừa làm, liên thông.

Các bạn quan tâm liên hệ: 0865.328.358 - cô Thanh Tâm