Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 27/06/2018 | 11:45 GMT+7


300 sinh viên Đại học Đông Đô tham gia Ngày hội tuyển dụng

Với mong muốn trở thành cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực trẻ, năng động, đầy tiềm năng, Trường đại học Đông Đô tổ chức Ngày hội tuyển dụng 2018 vào sáng ngày 28/6, tại Hội trường tầng 7, tòa nhà VAPA, ngõ 3 phố Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày hội tuyển dụng của Đại học Đông Đô thu hút hơn 10 doanh nghiệp và 300 sinh viên tham giaNgày hội tuyển dụng của Đại học Đông Đô thu hút hơn 10 doanh nghiệp và 300 sinh viên tham gia

Ngay sau khi nhận bằng tốt nghiệp trong Lễ Bế giảng diễn ra cùng buổi sáng ngày 28/6, gần 300 sinh viên Đại học Đông Đô các ngành Kinh tế, Xã hội, Kỹ thuật, Kiến trúc sẽ tham gia Ngày hội tuyển dụng do nhà trường tổ chức.

Trong Ngày hội tuyển dụng, trường Đại học Đông Đô bố trí 10 gian trưng bày để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh, giới thiệu thông tin doanh nghiệp và tiếp cận trực tiếp với sinh viên của trường nhằm tìm kiếm và tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị.

Các doanh nghiệp đối tác dự kiến sẽ có Công ty CP Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam; Công ty PW Academy Vietnam; Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Atto Việt Nam; Công ty CP Xây dựng - Du lịch Hà Hải; Công ty CP Kiến trúc Lập Phương CUBIC; Công ty TNHH Websosanh Việt Nam; Công ty Mitsubishi Việt Nam và Công ty Flamingo Dai Lai Resort JSC.;… Đây là các công ty thường xuyên duy trì mối liên hệ với nhà trường trong công tác giới thiệu thực tập sinh cũng như tuyển dụng nhân sự từ các ngành đào tạo của trường Đại học Đông Đô.

Cụ thể, Công ty CP Kiến trúc Lập Phương CUBIC, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng các công trình cao tầng, tìm kiếm nhân sự trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Websosanh.vn – cổng thông tin so sánh hàng đầu tại Việt Nam, có tiềm năng lớn trong mảng thương mại điện tử, là đơn vị hợp tác tuyển dụng nhân sự CNTT. Công ty cổ phần đầu tư thương mại G9 Việt Nam chuyên cung cấp phần mềm kế toán và dịch vụ công nghệ thông tin có nhu cầu tuyển dụng nhân sự kinh doanh. Công ty TNHH PW Academy Vietnam, thuộc tập đoàn LEOC Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học và tư vấn hướng nghiệp vào các doanh nghiệp nước ngoài, chủ yếu là Nhật Bản, cũng mang đến cơ hội nghề nghiệp cho các nhân sự mảng du học.

Đặc biệt, trong các doanh nghiệp hợp tác tuyển dụng lần này phải kể đến Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Atto Việt Nam là đơn vị cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp, xí nghiệp tại Nhật Bản. Trong Ngày hội tuyển dụng này các sinh viên tốt nghiệp có cơ hội được ứng tuyển các vị trí nhân sự làm việc tại Nhật trong lĩnh vực kỹ thuật và xã hội. Trường Đại học Đông Đô tin tưởng Công ty Atto Việt Nam sẽ tiếp nhận được những nhân sự phù hợp, bởi yêu cầu về tiếng Nhật cũng là một thế mạnh của sinh viên Đại học Đông Đô.

Công ty Mitsubishi Việt Nam và Công ty Flamingo Dai Lai Resort JSC. cũng là những đối tác tiềm năng của trường Đại học Đông Đô trong việc tiếp nhận thực tập sinh và nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp. Đến với Ngày hội tuyển dụng 2018, hai công ty lớn này cũng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên Đại học Đông Đô tùy theo nhu cầu và các lĩnh vực hoạt động của công ty.

Có thể nói, qua Ngày hội tuyển dụng này, các nhà tuyển dụng mong muốn tìm kiếm và tuyển dụng được những nhân sự có chất lượng, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời cũng có thời gian trải nghiệm thực tế công việc qua những đợt thực tập nghiệp vụ. Đây cũng là thế mạnh của sinh viên Đại học Đông Đô, bởi trong quá trình học tập tại trường các em không chỉ học kiến thức sách vở trên giảng đường mà các em được tiếp cận với thực tế công việc qua các chương trình thực tập và thực tập hưởng lương. Nhiều em đã khẳng định được năng lực bản thân và được các nhà tuyển dụng nhắm tới.

Sinh viên tốt nghiệp kỳ này chủ yếu là từ các ngành Kinh tế, Xã hội, Kỹ thuật, Kiến trúc, rất phù hợp với nhu cầu của các nhà tuyển dụng đang mong muốn tìm kiếm nhân sự các mảng kế toán, xây dựng, kiến trúc, CNTT, hay các lĩnh vực xã hội như du học, giáo dục, dịch vụ du lịch,… Chính vì vậy, nhà trường mong rằng ngay trong ngày tốt nghiệp các sinh viên sẽ chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, CV và bằng cấp để thuận tiện cho việc phỏng vấn, sẵn sàng tâm thế đón nhận những cơ hội việc làm tốt ngay sau khi ra trường.