Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 03/05/2017 | 04:00 GMT+7


Vòng 3 gameshow Vua Bán Hàng: Hội thảo “Chuyên đề về da và chăm sóc da” của sinh viên Đông Đô

Hưởng ứng chương trình "Khởi nghiệp quốc gia" của Chính phủ, gameshow thực tế đầu tiên về kinh tế đã ra đời mang tên VUA BÁN HÀNG. Đây là sân chơi của 11 đội chơi - đại diện cho 11 trường Đại học hàng đầu tại Hà Nội.

Đại học Đông Đô sau hơn 22 năm thành lập và phát triển đã trở thành địa chỉ đào tạo đại học hệ chính quy có uy tín, được hàng ngàn phụ huynh và học sinh tin tưởng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ học tập, sinh viên Đại học Đông Đô còn luôn năng nổ trong các hoạt động xã hội hay nghiên cứu khoa học. Tham dự gameshow kinh tế lần này, HACKER - đội  chơi đến từ trường Đại học Đông Đô - hiện đang là 1 trong số những đội được đánh giá cao tại cuộc thi.

Đội HACKER đến từ Đại học Đông Đô tham dự gameshow kinh tế Vua Bán Hàng

Chiều ngày 28-04-2017 vừa qua, event "Hội thảo chuyên đề về DA" đã được HACKER tổ chức dưới sự hỗ trợ của trường Đại học Đông và nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp EDALLY. Sản phẩm cao cấp Huyết Thanh Tổ Yến của thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Edally Ex chính là át chủ bài mà team HACKER sử dụng tại vòng 3 của cuộc thi cũng như giới thiệu tại hội thảo lần này.

Huyết thanh tổ yến với với tinh chất vàng 24k và combo da mùa hè là một dòng sản phẩm trẻ hoá cao cấp của tập đoàn sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn cầu – Coreana. Với nguồn nguyên liệu sử dụng được chiết xuất 100% từ tự nhiên, quý hiếm như: tổ yến trắng, vàng 24k, thảo mộc trên dãy Aples kết hợp sử dụng công nghệ NEO CELL hiện đại nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm, mang lại hiệu quả và sự an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm Huyết thanh tổ yến - át chủ bài của nhóm HACKER tại cuộc thi

Tại buổi Hội thảo, về phía nhà trường có sự xuất hiện của Chủ tịch Hội đồng Quản trị - TS.Trần Khắc Hùng, các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, và đông đủ các thầy cô Trưởng/Phó khoa, các thầy cô bộ môn đang giảng day trực tiếp tại trường. Về phía nhãn hàng, có sự hiện diện của Trưởng các bộ phận CRM, bộ phận Content, bộ phận kĩ thuật, bộ phận Telesale, Chuyên viên đào tạo, trưởng phòng Marketing.

Cũng trong buổi hội thảo, team HACKER đã thể hiện được tinh thần và năng lượng của tuổi trẻ Đông Đô. sự đam mê, tự tin, bản lĩnh và tâm thế sẵn sàng tiến tới đích của các bạn là điều quan trọng nhất khiến buổi hội thảo thành công rực rỡ, chiếm được cảm tình và sự ủng hộ lớn từ phía các thầy cô và sinh viên nhà trường.

Nhóm HACKER chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo và đại diện nhãn hàng