Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 25/07/2018 | 09:47 GMT+7


[ Thông cáo báo chí ] Trường Đại học Đông Đô tổ chức Lễ Khai giảng Cao học đợt 1 năm 2018

Trường Đại học Đông Đô trân trọng thông báo tổ chức Lễ khai giảng Cao học đợt 1 năm 2018 các ngành Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), Quản lý Kinh tế (MEM), Quản lý công (MPM), Quản lý Xây dựng (MCM), Tài chính Ngân hàng (MFB) và Kiến trúc (MA). Lễ khai giảng sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày 28/7/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội


Hơn 300 thí sinh đã tham dự kỳ thi tuyển sinh Cao học đợt 1 năm 2018 của trường Đại học Đông Đô và có 246 thí sinh xuất sắc trúng tuyển, trở thành cao học viên chính thức của chương trình Cao học khóa 2018 – 2020. Chương trình đào tạo Thạc sĩ của trường Đại học Đông Đô được xây dựng theo hướng đổi mới có chọn lọc trên cơ sở chương trình thạc sĩ của các nước tiên tiến, được thiết kế phù hợp với tình hình thực tiễn Việt Nam.

Tham gia giảng dạy chương trình là những giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, với phương pháp đào tạo hiện đại mang tính thực tiễn và ứng dụng cao. Bên cạnh đó, nhà trường có sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, các phòng học được thiết kế phù hợp với cấu trúc đặc biệt của mỗi chương trình.

Chính vì thế, chương trình đào tạo Thạc sĩ của trường Đại học Đông Đô được các chuyên gia về giảng dạy sau đại học, các nhà quản lý giáo dục đánh giá cao; đồng thời tin tưởng rằng đây sẽ là nơi đào tạo ra đội ngũ tri thức trình độ cao, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực quản lý cao cấp tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

THÔNG TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ.

  1. Thạc sỹ Quản lý công – MPM (Master of Public Management)

Trọng tâm của Chương trình là trang bị cho học viên khả năng tư duy, phân tích các vấn đề trong lĩnh vực công và chính sách công, từ đó vận dụng kiến thức, phương pháp, và các kỹ năng quản lý để tổ chức thực hiện có hiệu quả các mục tiêu chiến lược chính sách của tổ chức mình.

  1. Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – MBA (Master of Business Administration)

Chương trình đào tạo MBA được thiết kế để học viên phát triển kỹ năng quản trị viên chuyên sâu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiện nay, MBA đang là chương trình cao học phổ biến nhất trên thế giới, được xem như giấy thông hành cho nhà quản trị thành đạt trong tương lai.

  1. Thạc sỹ Quản lý Kinh tế – MEM (Master of Economics Management)

Chương trình đào tạo MEM nhằm trang bị cho người học kỹ năng của một nhà lãnh đạo trong quản lý kinh tế cả ở tầm vi mô và vĩ mô; có tầm nhìn chiến lược, có khả năng nghiên cứu độc lập để phát triển và thử nghiệm những phương pháp mới, giải quyết những vấn đề hoạch định chính sách thích hợp trong môi trường kinh tế toàn cầu.

  1. Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng – MFB (Master of Finance and Banking)

Chương trình giúp cho người học phát triển kiến thức chuyên sâu về tài chính và ngân hàng, có năng lực tư duy chiến lược, xây dựng chiến lược tài chính. Vận dụng các kiến thức về tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, tài chính quốc tế, quản trị ngân hàng thương mại vào hoạt động thực tiễn để giải quyết những vấn đề chuyên môn, phát triển tư duy mới trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng.

  1. Thạc sỹ Quản lý Xây dựng – MCM (Master of Construction Management)

Chương trình đào tạo cán bộ quản lý trình độ thạc sĩ trong lĩnh vực thi công các công trình, quản lý dự án đầu tư xây dựng, phù hợp cho các vị trí chuyên gia, nhà quản lý xây dựng, chỉ huy các công trình. Trang bị năng lực phát hiện và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quản lý xây dựng.

  1. Thạc sỹ Kiến trúc – MA (Master of Architecture)

Chương trình đào tạo MA cung cấp cho người học các xu hướng thiết kế mới, các lĩnh vực chuyên ngành thiết kế đang phát triển. Các mô hình và giải pháp thiết kế kiến trúc gắn liền với thực tiễn bảo tồn và phát triển đô thị, nông thôn Việt Nam theo yêu cầu phát triển bền vững.

  1. Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (PhD in Business Administration)

Chương trình tiến sĩ Quản trị kinh doanh tập trung vào nghiên cứu và trang bị cho nghiên cứu sinh các kĩ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp học thuật, giảng dạy, nghiên cứu khoa học hoặc tư vấn kinh doanh cấp cao.