Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 18/03/2015 | 07:19 GMT+7


Quản trị cuộc đời - nắm giữ vận mệnh

Để cuộc sống của chính mình không trôi qua trong vô nghĩa, không bị phụ thuộc vào hành động hay suy nghĩ của người khác thì việc làm chủ được bản thân và quản trị được cuộc đời có lẽ là điều quan trọng nhất. Chỉ khi chúng ta quản trị được chính con người mình thì mới đem con người mình quản trị những điều lớn hơn như gia đình, doanh nghiệp, quốc gia. Đó chính là điều mà TS. Lê Thẩm Dương đã chia sẻ trong buổi hội thảo: “Quản trị cuộc đời” dành cho các bạn sinh viên Đại học Đông Đô khoa Quan hệ quốc tế, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học  Đông Đô.

 

 

"Quản trị cuộc đời” là một vấn đề không còn quá mới mẻ ở Việt Nam nhưng số lượng những người thực sự hiểu và áp dụng được các phương pháp này cho bản thân vẫn còn rất hạn chế, đặc biệt là các bạn sinh viên Đại học Đông Đô – những người chủ tương lai của các doanh nghiệp, quốc gia.

Buổi hội thảo với diễn giả Lê Thẩm Dương đã giúp cho các bạn sinh viên Đại học Đông Đô nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của việc tạo dựng chiến lược và lập kế hoạch cho cuộc sống, góp phần định hướng cho những ai còn đang loay hoay trên con đường nhận thức đúng giá trị của bản thân để tìm hướng đi đúng cho mình. Có hiểu được bản thân mới biết mình phù hợp với lĩnh vực nào để theo đuổi. Với một con người, nếu được làm đúng sở trường thì khả năng thành công rất cao. Còn nếu chọn phải lĩnh vực sở đoản thì dù cố gắng hết sức cũng chỉ đạt được trên mức trung bình. Hơn thế nữa, chương trình đặc biệt ý nghĩa với những người tự tin, có tài năng, luôn tin tưởng vào bản thân mình đồng thời tối đa hóa giá trị cuộc đời.

 


TS Lê Thẩm Dương cho rằng có 4 việc phải làm để quản trị cuộc đời, bao gồm: Xác lập chiến lược cuộc đời; Tổ chức cuộc sống của mình ; Hoạt động điều khiển chính mình và Kiểm tra hoạt động điều khiển. Trong suốt buổi hội thảo, tiến sĩ đã đưa ra rất nhiều ví dụ minh họa gần gũi và sinh động để các bạn sinh viên Đại học Đông Đô có thể tiếp thu một cách vui vẻ và dễ dàng nhất. 

 

Phương Nhung – K17 QHQT

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước

Đăng ký Online

2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015 

3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam   

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng   

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài) 

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

   Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh