Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 16/04/2014 | 10:59 GMT+7


Dong Do University gặp gỡ đại diện Trường Đại học Nghĩa Thủ - Đài Loan.

DONG DO UNIVERSITY GẶP GỠ  ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHĨA THỦ - ĐÀI LOAN

 

Chiều ngày 01/04/2014, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Đông Đô và Đại diện trung tâm Hợp tác Quốc tế đã có buổi gặp mặt giao lưu với trường Đại học Nghĩa Thủ - Đài Loan.


Buổi gặp mặt có sự tham gia của TS.Phạm Quang Tùng – Trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Đông Đô, TS. Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Chủ nhiệm khoa Du lịch; TS.Trịnh Hữu Tuấn – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Hợp tác Quốc tế và Ths.Phạm Đỗ Diệu Thư – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế.

Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã cùng nhau giới thiệu về những điểm mạnh, những ưu thế vượt trội của từng trường để từ đó tìm ra những cơ hội hợp tác giữa Đại học Nghĩa Thủ và Đại học Đông Đô. Theo đó, Đại học Nghĩa Thủ là một trong những trường Đại học Dân lập lớn, có uy tín trong lĩnh vực đào tạo tại Đài Loan. Từ một trường đào tạo về công nghệ năm 1997, đến nay trường đã trở thành 1 học viện đào tạo đa ngành với gần 16.000 sinh viên đang theo học, cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn của một trường đại học quốc tế.

Tương tự như Đại học Nghĩa Thủ, đại học Đông Đô cũng là một trong những trường đại học ngoài công lập đầu tiên được thành lập theo quyết định số 354/TTg của Thủ tướng chính phủ năm 1994. Hiện nay trường đang nhận được sự đầu tư vốn của tập đoàn VNN để nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, cải thiện cơ sở vật chất và môi trường học tập, mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học trên thế giới. Đại học Đông Đô cũng đang phấn đấu phát triển theo hướng quốc tế hóa, vươn tầm khu vực trong tương lai không xa.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí cởi mở thân tình, hai bên đã tích cực chia sẻ quan điểm, ý kiến cũng như trường Đại học Đông Đô đã bày tỏ quan điểm muốn hợp tác với đại học Nghĩa Thủ trong vấn đề liên kết đào tạo và hỗ trợ sinh viên du học.

Thời gian gần đây, Đại học Đông Đô liên tiếp làm việc và kí hợp tác với các trường đại học quốc tế để mở ra cho sinh viên cánh cửa giao lưu hòa nhập với môi trường giáo dục thế giới. Chắc chắn trong tương lai, Đại học Đông Đô sẽ có thêm nhiều bước đi đúng đắn và phát triển hơn nữa.

Đại Học Đông Đô