Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 10/07/2015 | 05:07 GMT+7


Tưng bừng lễ tốt nghiệp 2015

Sáng ngày 09 tháng 7 năm 2015, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2015 (đợt 1) cho 282 sinh viên khóa 16 – hệ 5 năm và khóa 17 – hệ 4 năm. Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, các GS, PGS, TS, các Trưởng khoa khoa, Phòng , Ban và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên cùng đại diện các bậc phụ huynh, bạn bè các tân Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cử nhân tham dự và chúc mừng.

            Trong số 282 sinh viên tốt nghiệp đợt 1 có:

- 66 Kỹ sư thuộc các ngành Công nghệ thông tin, Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Công nghệ môi trường.

37 Kiến trúc sư thuộc khoa Kiến trúc.

- 179 cử nhân của các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Quan hệ quốc tế.

            Trong quá trình học tập, sinh viên Đại học Đông Đô đã học tập tốt, rèn luyện tốt, có nhiều đóng góp trong hoạt động tập thể như văn hóa - văn nghệ, thể dục – thể thao, sinh viên tình nguyện, tiếp sức mùa thi, hiến máu nhân đạo... Trong 5 năm qua, nhiều sinh viên đã được tham gia lớp học “nhận thức về Đảng”, được công nhận là đối tượng Đảng, có 5 sinh viên vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam; 6 sinh viên tốt nghiệp loại GIỎI được nhà trường trao tặng Giấy khen và phần thưởng.

            Hàng năm, sinh viên trường Đại học Đông Đô tích cực tham gia các kỳ thi Olympic và đạt được một số giải thưởng. Sinh viên ngành Kiến trúc đã tham gia có hiệu quả, góp phần quảng bá về trường Đại học Đông Đô trong Festival toàn quốc.

PGS.TS.NGƯT Phạm Đình Phùng - Hiệu trưởng nhà trường - phát biểu tại buổi lễ

            Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Phạm Đình Phùng – Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng tất cả các tân Kỹ sư, Kiến trúc sư, Cử nhân đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Đông Đô và căn dặn các bạn  sinh viên tốt nghiệp năm 2015 “việc tốt nghiệp đại học mới chỉ là bước đầu, chặng đường sắp tới của các em mới quan trọng và chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách vì các em bước sang môi trường mới có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, đòi hỏi các em phải tiếp tục phấn đấu vươn lên cả về đạo đức và năng lực chuyên môn để có khả năng thích ứng cao với môi trường đó. Dù các em công tác ở các lĩnh vực và môi trường khác nhau, tôi mong muốn các em luôn theo dõi sự phát triển của trường, có mối quan hệ tích cực với nhà trường; biết kế tục và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ sinh viên lớp trước, có những đóng góp và ảnh hưởng tích cực đến tương lai phát triển và sự lớn mạnh của Đại học Đông Đô”.

Ông Nguyễn Kiên Trung - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên công bố các Quyết định

Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường trao hoa và bằng khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc toàn khoá 

            Nhằm động viên kịp thời cho các sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện đạt kết quả cao trong toàn khóa học, Nhà trường đã vinh danh và khen thưởng cho 6 bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất. 

            Thành công của Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2015 một lần nữa khẳng định cho chất lượng đào tạo cũng như công tác chăm lo đầu ra cho sinh viên toàn trường tại Đại học Đông Đô. Ở chặng đường phía trước, chúc các tân Cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kiến trúc sư luôn tự tin, bản lĩnh, gặt hái được nhiều thành công và khẳng định với xã hội rằng sinh viên Đông Đô có đầy đủ tri thức và kỹ năng sống để hòa mình vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ

Đại diện sinh viên tặng hoa Lãnh đạo nhà trường

Các tân Cử nhân khoa Quan hệ quốc tế

 Các tân Cử nhân khoa Quản trị kinh doanh

Các tân Kiến trúc sư khoa Kiến trúc 

Các tân cử nhân khoa Tài chính ngân hàng 

Các tân Kỹ sư khoa Công nghệ môi trường

Các tân Kỹ sư khoa Công nghệ thông tin

Các tân Kỹ sư khoa Xây dựng

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc