Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 23/03/2019 | 09:47 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô trao bằng tốt nghiệp Cao học đợt I/2019 cho các Tân thạc sĩ

Sáng ngày 23/03/2018, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội, trường Đại học Đông Đô đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt I/2019 cho Tân Thạc sĩ.

Tham dự Lễ trao bằng Thạc sĩ, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Bích – Bí thư Đảng ủy; TS.Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo là cán bộ, giảng viên nhà trường; và đặc biệt là học viên Cao học khóa 2017 - 2019 nhận bằng Tốt nghiệp đợt này.

Đặc biệt, trường Đại học Đông Đô vinh dự có sự tham gia của các đại biểu, khách mời gồm ngài Keiichi Miyata - Tổng Giám đốc Công ty Vinapon, ngài Nakajima Minoru - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của OMDO Nhật Bản, ngài Nakamura - Giám đốc đại diện OMDO tại Việt Nam, ngài Aoki - Giám đốc tổ chức đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Châu Á (AHTDO).

Mở đầu buổi bế giảng, TS. Nguyễn Bích – Bí thư Đảng ủy và TS.Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã dẫn đầu đoàn học viên Cao học tiến hành Lễ dâng hương long trọng báo công đến các vị tiên thánh, tiền nhân. Nghi thức lễ dâng hương được tổ chức long trọng tại Văn Miếu linh thiêng, trường Đại học đầu tiên của Việt Nam, nơi tôn vinh những vị tiến sĩ đứng đầu trong cả nước, là địa danh linh thiêng và đầy ý nghĩa, nơi khởi đầu của truyền thống tôn sư trọng đại, cái nôi của nền văn hiến ngàn năm của dân tộc nơi đã đào tạo nên bao vị vĩ nhân cho đất nước, khiến cho tất cả các Tân Thạc sĩ đều cảm thấy xúc động và tự hào.

 

TS Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sĩ

Giới thiệu về hệ đào tạo Sau đại học của trường Đại học Đông Đô, TS Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Đào tạo Sau đại học luôn là một chiến lược mũi nhọn của trường Đại học Đông Đô. Các anh/chị học viên Cao học đến từ mọi miền của tổ quốc, nhiều học viên có những vị trí cao trong xã hội, là lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp từ trung ương đến địa phương. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành, có uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học, tận tâm với nghề. Quá trình học tập thầy và trò trường Đại học Đông Đô đã chủ động nghiên cứu học tập, đào sâu tư duy, vượt qua mọi khó khăn tích cực chiếm lĩnh kiến thức, tất cả anh/chị học viên đều đã bảo vệ thành công xuất sắc luận văn thạc sĩ”.

Hiện nay, trường Đại học Đông Đô đang đào tạo 01 ngành trình độ Tiến sĩ, 07 chuyên ngành trình độ Thạc sĩ và 23 ngành trình độ Đại học. Đặc biệt, toàn bộ chương trình đào tạo Thạc sĩ của trường Đại học Đông Đô được xây dựng theo hướng đổi mới có chọn lọc trên cơ sở chương trình thạc sĩ của các nước tiên tiến, được thiết kế phù hợp với tình hình thực tiễn kinh tế Việt Nam. Tham gia giảng dạy chương trình là những Giáo sư, Tiến sĩ, các chuyên gia kinh tế đầu ngành giàu kinh nghiệm, với phương pháp đào tạo hiện đại mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

 

 

 

 

Các Tân Thạc sĩ tiêu biểu được nhận Giấy khen của nhà trường

Đại diện cho các Tân Thạc sĩ được nhận bằng đợt này, Tân Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân đã phát biểu, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các thầy cô đang công tác tại trường. Các thầy cô và nhà trường đã không chỉ truyền dạy kiến thức mà còn luôn đồng hành cùng học viên trong suốt hai năm học, kịp thời giải quyết những tâm tư, nguyện vọng, tạo điều kiện cho học viên học tập và nghiên cứu. Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tân cũng chia sẻ về những gì học được từ chương trình Kaizen 5S, Horenso và PDCA của Nhật Bản đã được trường Đại học Đông Đô ứng dụng và đào tạo trong thời gian học Cao học đã giúp ích cho các Tân thạc sĩ hoàn thiện kỹ năng của bản thân và đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

 

Kết thúc buổi lễ, đại diện học viên cao học đã tặng hoa và quà lưu niệm thay lời cảm ơn gửi tới các thầy cô. Các thầy cô trong Ban Giám hiệu và các thầy cô giảng viên của nhà trường đã cùng chụp ảnh lưu niệm với các Tân Thạc sĩ.

Với sự kiện trao bằng tốt nghiệp đợt I/2019 cho các Tân thạc sỹ của 7 nhóm ngành thạc sĩ, trường Đại học Đông Đô đã khẳng định vị thế của một trường đại học uy tín, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đủ TÂM – TRÍ – DŨNG, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Thùy Mai

 
 

Trường Đại học Đông Đô

Số 60B phố Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Website : http://duni.edu.vn; http://ddu.edu.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/truongdaihocdongdo60bnht

Hotline tuyển sinh: 0989.818.262 – 0243. 771.9960 - 0865.328.358