Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 22/11/2019 | 09:13 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 Những hoạt động được cán bộ, giảng viên, sinh viên hưởng ứng nhiệt tình

 Để thi đua, lập thành tích chào mừng Ngày lễ trọng đại của các thầy, cô, từ những ngày đầu tháng 11, Hội Đồng Quản trị Nhà trường đã chỉ đạo các phòng, ban như Ban chấp hành đoàn, Công đoàn Nhà Trường xây dựng kế hoach, tổ chức các hoạt động, sự kiện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mở đầu chuỗi hoạt động, sự kiện này là cuộc thi Giọng hát vàng Karaok. Đây là năm đầu tiên, cuộc thi này được tổ chức, những đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Trường. Trải qua vòng loại gay cấn, với sự tham gia của gần 100 tiết mục văn nghệ, dựa vào số điểm của các thí sinh đạt được theo máy chấm, Ban tổ chức đã chọn được 9 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.  Sau thời  gian bình chọn, hôm nay lễ Kỷ niệm đã xứng tên 3 thí sinh đạt giải cuộc thi vui nhộn này, trong đó có thí sinh là giảng viên, gắn bó nhiều năm với Nhà trường.

Đối với sinh viên, hoạt động vui nhộn nhất là văn nghệ và thể thao. Giải bóng đá tranh cup DUNI là một trong hoạt động được sinh viên yêu, hào hứng nhất. Với 8 đội thi đấu đầy cam go, quyết liệt, cuối cùng đội Quản trị Kinh doanh đã đạt cụp DUNI. Niềm hân hoan của các cầu thủ cũng như cổ động viên như vỡ òa cả sân bóng.

Nhận thức được việc tập luyện thể thao, giúp nâng cao sức khỏe, tăng tình đoàn kết trong cán bộ, giảng viên, Ban Lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức cuộc thi giải đi bộ truyền thông dành cho cán bộ, giảng viên. Cuộc thi là tiếp nối truyền thống của các thế hệ cán bộ, giảng viên. Từ 6h30 sáng ngày ngày 15/11/2019, tại Công viên Indira Gandhi, Phường Thành Công, Hà Nội, các thầy cô đã có mặt đông đủ tham gia giải đi bộ.  Sau hơn 1 giờ đồng hồ, niềm vui của những người về đích như nhân lên, xen lẫn tiếng cười, tiếng vỗ tay và cả những giọt mồ hôi ướt đẫm chiếc áo đồng phục. Ban tổ chức đã trao giải cho 16 cán bộ, giảng viên đạt giải trong cuộc thi này.

Một hoạt động cũng không kém phần sôi nổi, nhưng đầy ý nghĩa thiết thực, nâng cao trình độ công nghệ thông tin cho đội  ngũ cán bộ, giảng viên, đó là giải thi tin học. Trước khi đến với giải này, nhà trường đã nâng cao nghiệp vụ tin học cho cán bộ, giảng viên qua 4 buổi học tập.

Một hoạt động khá nhân văn, khác biệt với mọi năm đã diễn ra vào chiều ngày 20/11. Đúng 13 giờ 45 phút, chiếc xe 45 chỗ trở cán bộ, giảng viên tới cơ sở chính tại Km25, Quốc lộ 6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội. Tại đây, các cán bộ giảng viên trẻ được những giảng viên gắn bó nhiều năm với mái trường Đại học Đông Đô ôn lại kỷ niệm của trường, tham quan cơ sở chính. Đặc biệt, Ban lãnh đạo cùng cán bộ, giảng viên đã trồng gần 100 cây bưởi diễn nhân ngày lễ trọng đại 20/11 này. Chia sẻ về hoạt động này, TS. Phạm Quang Tùng cho hay: “Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam của trường. Việc trồng cây giúp tạo cảnh quan và khuôn viên cho nhà trường. Đặc biệt, tạo tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của giáo viên với nhà trường. Khẳng định giáo viên vẫn tin tưởng ủng hộ và gửi gắm và hi vọng nhà trường sẽ vực dậy phát triển. Và hy vọng, hằng năm khi dịp Tết đến, Nhà trường, các sinh viên có quà (bưởi Diễn) từ chính tay các thầy cô của mình trồng.

 Các hoạt động là sự gắn kết của thầy, trò trong trường

Ngày 20/11,Trường Đại học Đông Đô đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự Lễ Kỷ niệm có đông đủ cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên và các đối tác doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Ngọc Tòng – Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhấn mạnh: ‘Đây là một ngày đặc biệt ý nghĩa của các thầy cô giáo, những người công tác trong ngành giáo dục. Tại hội trường hôm nay có sự góp mặt của những nhà giáo lão thành, những người đã gắn bó với Trường ĐH Đông Đô suốt chặng đường 25 năm, dành cả thanh xuân cống hiến vì sự nghiệp giáo dục… Đó là tình cảm, là sự gắn bó, đoàn kết của một tập thể.”

Tại buổi Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt cho sinh viên toàn trường, Sinh viên Ngô Công Tuấn Anh – Sinh viên k23, Ngành Tài chính – Ngân hàng đã phát biểu: Chúng em không thể nào đong đếm được, tình cảm, công ơn của thầy cô trong những năm qua. Chúng em chỉ biết phấn đấu học tập, rèn luyện để đáp lại một phần công ơn đó.”

Những bó hoa tươi thăm, những nụ cười rạng rỡ và những giải thưởng, thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên ngày hôm nay chính là món quà vô giá dành tặng các thầy cô Trường Đại học Đông Đô.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Đại học Đông Đô

 

 

 

 Phòng Truyền thông