Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 20/11/2018 | 01:54 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tổ chức Lễ mít tinh Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu nhà trường. Ngày 20/11/2018 Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm gồm có TS. Nguyễn Bích, Bí thư Đảng ủy Nhà trường; TS. Trần Khắc Hùng – Ủy viên Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học Đông Đô; TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Nhà trường.

Buổi lễ còn có tham gia của các thầy cô là Ủy viện Hội đồng quản trị, các Phó Hiệu trưởng, trưởng các khoa, ngành, viện, phòng ban, trung tâm, Đại diện các tổ chức Công Đoàn, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và tập thể cán bộ giảng viên, đại diện sinh viên các khoa…

Mở đầu chương trình, TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng đã thay mặt cho Nhà trường đọc lời diễn văn chúc mừng ngày lễ thiêng liêng, trọng đại này.

TS Dương Văn Hòa đã ôn lại lịch sử, truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc. Đặc biệt, thầy nhấn mạnh đến ngày 28/09/1982, Hội đồng Bộ trưởng – nay là Chính phủ đã ra quyết định số 167-HĐBT lấy ngày 20/11 hàng năm làm ngày nhà giáo Việt Nam.

Quyết định này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước về vị trí, vai trò của nhà giáo trong sự nghiệp đào tạo lớp người mới xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Những ngày qua, Trường Đại học Đông Đô đã có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể – giáo viên – cán bộ nhân viên nhà trường cùng nhau hướng đến chào mừng ngày 20/11. Có thể điểm lại như: Hoạt động nhảy Flabmob toàn trường, Hội trại Đại học Đông Đô – Vươn ra biển lớn, Sinh viên DDU – Giỏi ngoại ngữ, đón đầu công nghệ với đêm chung kết cuộc thi hoa khôi sinh viên Miss & Mr DDU 2018 và các hoạt động văn nghệ trong khối sinh viên.

Cũng trong những ngày chào mừng 20/11, trường Đại học Đông Đô đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ trong hoạt động đào tạo.

Các ngành mới được cấp phép năm 2018 được nhiều sinh viên và phụ huynh mong đợi như: Ngôn ngữ Nhật Bản, Dược, Xét nghiệm y học, Thương mại điện tử. Chương trình đào tạo của Nhà trường thường xuyên được đổi mới theo định hướng ứng dụng, thực hành, đào tạo định hướng doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Nhà trường ký kết với nhiều tổ chức, doanh nghiệp và trường đại học trong nước và quốc tế để sinh viên có cơ hội đi thực tập tại các doanh nghiệp có lương. Ngoài ra Nhà trường cũng đã có nhiều thành công liên quan đến dự án xây dựng 60B Nguyễn Huy Tưởng, dự án xây dựng trường liên cấp…

TS. Dương Văn Hòa mong muốn, tất cả quý thầy cô Trường Đại học Đông Đô đem hết sức lực, trí tuệ, tình thương yêu của mình để đóng góp nhiều hơn nữa cho giáo dục Nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học tới đạt hiệu quả cao.

Gửi tới những lời tình cảm, tri ân các thầy cô Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, sinh viên Nguyễn Thị Dịu, lớp Luật kinh tế K21 đã có những lời xúc động về công giáo dưỡng, định hướng cũng như sự gắn bó, động viên của các thầy cô đến lớp học trò.

“Thầy cô là những người truyền lửa, là người chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực, chuẩn bị hành trang cho sinh viên vững bước vào cuộc sống. Để đáp lại những công lao to lớn của thầy cô, thay mặt các bạn sinh viên, em xin hứa sẽ luôn phấn đấu học tập để xứng đáng là sinh viên Đại học Đông Đô”.

Tại lễ kỷ niệm, Nhà trường cũng như các thầy cô đã nhận được nhiều lời chúc mừng, tình cảm yêu thương tri cần cùng những bó hoa tươi thắm thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo từ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh cùng các đối tác…

Sau đây là những hình ảnh kỷ niệm trong buổi lễ: