Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 15/10/2018 | 01:23 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô tiếp tục ký kết chương trình Internship Nhật Bản

Sáng nay, 15/10/2018 Trường Đại học Đông Đô đã có buổi làm việc và ký kết hiệp định Internship cùng Công ty Cổ phần Nishiken và Công ty TNHH Ogamatsu để tiếp tục đưa sinh thực tập tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Trường Đại học Đông Đô ký kết chương trình Internship

Tại buổi làm việc này, Đại diện nhà trường gồm Tiến sĩ Trần Khắc Hùng, Chủ tịch hội đồng quản trị; Tiến sĩ Lê Ngọc Hà, Phó hiệu trưởng cùng đại diện hai công ty đã trao đổi cùng đối tác về các chính sách dành cho sinh viên khi tham gia chương trình thực tập.

Trường Đại học Đông Đô ký kết chương trình Internship

 

Sau khi bàn bạc, ba bên đi đến kí kết hiệp định Internship với sự chứng kiến của ông Koeda Naoki, Chủ tịch Công ty Santetsu Shoji, quản lý tất cả chuỗi cửa hàng tiện ích tại Amori, Nhật Bản.

Trường Đại học Đông Đô ký kết chương trình Internship

Ông Koeda Naoki cho hay, Công ty Cổ phần Nishiken và Công ty TNHH Ogamatsu tham gia hoạt động về lĩnh vực phát triển kinh doanh và quản lý gần 20 store Lawson tại thành phố Aomori. Khi thực tập tại đây, sinh viên có thể vừa học vừa làm để tăng thêm các kỹ năng khi ra trường.

Cũng như các chương trình thực tập sinh trước do Trường Đại học Đông Đô ký kết, sinh viên sẽ được hưởng nhiều chính sách như: được hỗ trợ chi phí vé máy bay 2 chiều, chi phí xin visa, được trả lương tối thiểu theo giờ của khu vực tiếp nhận với mức khoảng 30 triệu đồng/ tháng…

Trường Đại học Đông Đô ký kết chương trình Internship

 

Trao đổi trong buổi họp bàn, Tiến sĩ Trần Khắc Hùng nhấn mạnh, Trường Đại học Đông Đô luôn hướng đến phương pháp đào tạo gắn liền giữa lý thuyết và thực tiễn. Những ngành học tiếng Nhật, sinh viên thực tập tại chính đất nước “Mặt trời mọc” là lựa chọn tốt nhất. Các em được học tiếng Nhật với người bản địa từ đó phát huy năng lực ngôn ngữ, tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp cùng phong cách chuyên nghiệp. Nhất là khi về nước, các em tích lũy được khoản tài chính hơn 200 triệu đồng để khởi nghiệp

Để các em đảm bảo đủ tín chỉ của chương trình học, nhà trường xây dựng giáo án điện tử giúp sinh viên theo dõi bài giảng từ xa. Trường cử người đại diện nắm bắt tình hình, trao đổi cùng các em hàng tuần nhằm hiểu công việc, học tập cũng như tâm tư tình cảm… Đối với nơi ăn chốn ở, nhà trường đề nghị đơn vị đối tác đáp ứng đủ các nhu cầu cuộc sống, giúp các em đảm bảo sinh hoạt và tiếp tục học tập.

Trường Đại học Đông Đô ký kết chương trình Internship                                    

 Ba đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm sau khi ký hiệp định Internship.