Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 30/06/2015 | 08:52 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô ký hợp đồng đầu tư khoa Kế toán

 

              Sáng ngày 16/06/2015, tại tòa nhà Viện âm nhạc, CC2, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Đại học Đông Đô - Tiến sỹ Trần Khắc Hùng đã ký hợp đồng đầu tư khoa Kế toán với ông Phạm Văn Hiệp.

 

 

               Việc ký kết này hứa hẹn mang đến cho khoa Kế toán trường Đại học Đông Đô những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất,đào tạo gắn liền với thực tiễn theo chuẩn quốc tế.

                Bên cạnh đó, thực hiện phương pháp đào tạo học đi đôi với hành,cập nhật những phương pháp học ở trường mới nhất áp dụng vào xu thế chung để nâng cao chất lượng sinh viên. Đảm bảo sinh viên ra trường có vốn kiến thức,nền tảng nhất định,có kinh nghiệm với những công việc thực tế theo yêu cầu của đơn vị tuyển dụng mà sinh viên ko bị bỡ ngỡ như tình hình chung hiện nay của các bạn mới ra trường,đáp ứng mong muốn chất lượng sinh viên đối với đơn vị tuyển dụng.

 

               Đặc biệt, khoa Kế Toán - Đại Học Đông Đô luôn mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước,đảm bảo giới thiệu nhiều việc làm hấp dẫn với mức thu nhập đáng mơ ước, luôn tạo điều kiện tốt nhất đối với sinh viên, giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học, giới thiệu thực tập,giới thiệu cho sinh viên sau tốt nghiệp làm việc tại các cơ quan,tổ chức, đơn vị tuyển dụng trên địa bàn thành phố Hà Nội, ở các tỉnh thành và thậm chí cả các đơn vị tuyển dụng nước ngoài.

                 Đảm bảo sinh viên ra trường có một nền tảng vững chắc,vốn kiến thực tốt, phương pháp dậy và học,học đi đôi với hành tại khoa kế toán - ĐH Đông Đô sẽ chắp thêm đôi cánh tự tin cho sinh viên vươn xa hơn ở ước mơ trở thành những chuyên gia kế toán,nhà kinh tế tài ba.

 

 

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc