Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 02/01/2018 | 12:01 GMT+7


Trường Đại học Đông Đô hợp tác với Tập đoàn Advance Nhật Bản

Sáng ngày 10/11, Ban Giám hiệu Trường Đại học Đông Đô đã tiếp đón đoàn đại biểu Tập đoàn Advance - một trong những tập đoàn hàng đầu về đào tạo, tuyển dụng và phát triển nhân sự tại Nhật Bản.

 

Tham dự buổi đón tiếp, về phía trường Đại học Đông Đô có sự tham dự của TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT, TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Quang Vĩnh - Phó trưởng Khoa Đào tạo sau Đại Học. Về phía tập đoàn Advance có sự hiện diện của Mr. Katsumasa Kudo - Phó chủ tịch Tập đoàn. 
 
 
Trong buổi thảo luận, phía Đại học Đông Đô và Tập đoàn Advance đã thống nhất mỗi đợt tuyển dụng sẽ có từ 20 - 30 sinh viên của trường Đại học Đông Đô sang thực tập tại Nhật Bản trong thời gian từ 3 - 6 tháng. Mỗi đợt thực tập, phía Tập đoàn Advance sẽ có thông báo kế hoạch trước để nhà trường lựa chọn những sinh viên ưu tú và phù hợp các chương trình thực tập.

 

Đặc biệt, chương trình hợp tác lần này, phía Tập đoàn Advance yêu cầu sinh viên có trình độ tiếng Nhật N3, N4 tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội đi thực tập tại đất nước mặt trời mọc. Cũng trong buổi thảo luận, đại diện Tập đoàn Advance Nhật Bản cũng bày tỏ mong muốn trường Đại học Đông Đô sẽ trở thành đối tác cho các chương trình intership của họ tại Việt Nam.