Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 27/09/2018 | 03:29 GMT+7


Trường ĐH Đông Đô tặng học bổng “khủng” cho Miss Photogenic Vietnam 2018

13 suất học bổng Thạc sĩ trị giá lên tới gần nửa tỷ sẽ được Đại học Đông Đô dành tặng cho Hoa khôi, các Á khôi và các Miss đạt giải trong Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

                             Top 20 cô gái may mắn có cơ hội nhận được suất học bổng trị giá này

Cụ thể 13 suất học bổng trị giá này sẽ được trao cho tân Hoa Khôi, 2 Á khôi và 10 người đẹp đạt giải thưởng phụ trong đêm trao giải Miss Photogenic 2018 sẽ được diễn ra trong thời gian tới.

Một trong những suất học bổng giá trị của trường Đại học Đông Đô 

dành cho các người đẹp của Miss Photogenic 2018

Với 13 suất học bổng Thạc sĩ lần này, trường Đại học Đông Đô hy vọng đó sẽ là chìa khóa để tân Hoa khôi, Á khôi và các Miss hội nhập, tiếp cận tri thức cũng như công việc và trở thành một người hội tụ đủ “Sắc đẹp và trí tuệ”.

Tân hoa khôi sẽ được nhận học bổng Thạc sĩ trị giá 45 triệu đồng.

2 Á khôi sẽ nhận được học bổng Thạc sĩ trị giá 40 triệu đồng.

Các Miss cũng sẽ nhận được học bọc Thạc sĩ trị giá 30 triệu đồng.

Trường Đại học Đông Đô với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định bề dày lịch sử, tên tuổi Trường Đại học Đông Đô trong lĩnh vực giáo dục đào tạo cũng như trong sự trưởng thành, thành công trong mọi lĩnh vực của các thế hệ sinh viên. Trường Đại học Đông Đô cung cấp thông tin cập nhật, chính xác, kịp thời tình hình công nghệ, kỹ thuật trên thế giới đưa vào bài giảng, sâu sát đến đời sống sinh viên khi đang theo học.

                                          Môi trường học năng động của trường Đại học Đông Đô.

Hiện nay, ĐH Đông Đô đang đào tạo 19 ngành hệ Đại học hệ chính quy và các chuyên ngành trình độ thạc sĩ bao gồm: Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Quảng lý xây dựng, Kiến trúc, Quản lý công,…. Đây cũng chính là các chuyên ngành mà Hoa khôi, Á khôi và các Miss đoạt giải trong năm nay sẽ có cơ hội được nghiên cứu và học tập. Gắn liền với tôn chỉ “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để khẳng định mình”, đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa Đại học Đông Đô phát triển và vươn lên vị trí là một trong những trường Đại học hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp, ứng xử,…

                                             Trường Đaị học Đông Đô trao bằng Thạc sĩ 

Đại học Đông Đô đang dần trở thành trung tâm Tri thức – Văn hoá hiện đại với môi trường giáo dục đại học hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, có truyền thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, từng bước hội nhập cùng nền giáo dục khu vực và Thế giới.

Theo nguoidepvn.vn