Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 28/03/2018 | 02:58 GMT+7


Toàn cảnh vòng bảng Giải bóng đá truyền thống HDIU Football Cup 2018

Chào mừng Tháng Thanh niên và kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TN trường Đại học Đông Đô tổ chức “Giải bóng đá truyền thống HDIU Football Cup 2018” với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các Chi đoàn trong toàn trường.
 
Ngay sau lễ khai mạc sáng ngày16/3/2018, trận mở màn đã diễn ra giữa FC Cán bộ giảng viên và FC Công nghệ thông tin K22. Kết thúc 25 phút thi đấu của hiệp 1 với không bàn thắng nào được ghi, sang hiệp 2, FC Cán bộ giảng viên đã vươn lên dẫn trước ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Kết thúc chung cuộc với tỉ số 2 – 0, FC Cán bộ giảng viên đã là cái tên đầu tiên bước vào vòng Tứ kết.

FC CBGV & FC Công nghệ thông tin bắt tay trước giờ đấu chính thức
Diễn ra cùng khung giờ là trận cầu nảy lửa giữa FC Xây dựng với FC Công nghệ kỹ thuật ô tô với tỉ số 1 – 1 sau 2 hiệp chính. Bước vào loạt đá Penati, thủ môn FC Xây dựng thể hiện sự xuất sắc khi cản phá thành công cú sút cuối cùng trong loạt đá của đội bạn, giành chiến thắng sát nút với tỉ số 5 – 4.

FC Xây dựng & FC CNKT ô tô đã có màn Penaty thực sự
căng thẳng để tranh vé vào vòng trong
Trong lượt đấu thứ 2 diễn ra cùng ngày, trận tranh hùng giữa FC Kế toán và FC Quản trị kinh doanh gây nhiều bất ngờ. Dẫn trước 1 – 0 từ đầu hiệp 1 với lối đá chắc chắn, FC Quản trị kinh doanh lại bất ngờ để hòa 3 – 3 ngay tại những phút cuối cùng của hiệp 2. Bước vào loạt đá luân lưu, với chiến thắng sát nút 4 – 3, FC Kế toán đã chính thức vượt qua FC Quản trị kinh doanh để tiến vào Tứ kết.

Các cầu thủ FC Kế toán trong ngày thi đấu đầu tiên
Trận cuối cùng của ngày thứ 1 vòng Bảng Giải bóng đá truyền thống 2018 là sự đối đầu giữa FC Công nghệ thông tin K21 và FC Luật kinh tế K22. Được đánh giá là ngang sức ngang tài ngay từ đầu mùa giải, cầm hòa 1 – 1 suốt 50 phút hiệp chính, FC Công nghệ thông tin K21 cũng phải chờ tới lần sút cuối cùng của lượt đá luân lưu mới chính thức ghi tên mình vào vòng Tứ kết.

Các đội bóng đến từ Liên khoa CNTT & LKT chụp ảnh lưu niệm trước giải đấu
Bước sang ngày thi đấu thứ 2, các trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh hơn, hai trong số ba trận kết thúc với tỉ số hoàn toàn áp đảo. FC Tài chính ngân hàng để thua FC Ngôn ngữ với tỉ số sát nút 3-4. Trong trận đấu cùng giờ, FC Kiến trúc cũng để thua đối thủ của mình – FC Du lịch với tỉ số chênh lệch 1-5. Được dự đoán là đội có nhiều hi vọng giành giải năm nay, việc FC Kiến trúc bị loại ngay tại vòng bảng với kết quả như vậy đã khiến nhiều người bất ngờ.

FC Du lịch thắng đậm 5-1 ngay tại trận đầu ra sân
Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, FC Công nghệ thông tin K22 đã dứt điểm bàn thắng thứ 6 vào khung thành của FC Luật kinh tế K21, chính thức đưa tên mình vào Tứ kết Giải bóng đá truyền thống HDIU Football Cup 2018.