Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 17/03/2015 | 08:47 GMT+7


Tọa đàm “Quản trị cuộc sống” – buổi học ý nghĩa với sinh viên Đại học Đông Đô

Chiều ngày 17-3, sinh viên Trường Đại học Đông Đô và Đại học Lâm nghiệp Hà Nội đã có buổi tọa đàm mang tên “Quản trị cuộc sống” do Tiến sỹ Lê Thẩm Dương diễn thuyết tại Trường Doanh nhân PTI.

Tiến sỹ Lê Thẩm Dương

( Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh).

Buổi tọa đàm bắt đầu từ 13h30, nhưng các sinh viên của Trường Đại học Đông Đô đã đến từ rất sớm để lắng nghe bài diễn thuyết của Tiến sỹ Lê Thẩm Dương.

 

Đây là buổi học đem lại nhiều kiến thức thực tế bổ ích cho sinh viên, với cách nói chuyện cuốn hút, gần gũi và hài hước cùng câu hỏi vui nhộn. Những câu nói dí dỏm của Thầy như: “Lê Thẩm Dương người toàn xương…” hay những câu chuyện về bản thân được Thầy chia sẻ không chỉ đem lại tiếng cười mà còn lắng đọng lại rất nhiều bài học ý nghĩa.

“Sử dụng tuổi trẻ cho đúng”; “Bạn phải biết bạn là ai”… những câu nói tưởng chừng đơn giản như “Kiềm chế là sức mạnh” là những câu nói mà Thầy nhắc đến nhiều nhất trong buổi tọa đàm rất đáng để sinh viên phải suy ngẫm.

 

Buổi diễn thuyết lẽ ra kết thúc lúc 16h30 nhưng đã được kéo dài tới 17h20 với những bài học về “Chiến lược cuộc đời”, “Tổ chức cuộc sống”…giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về cuộc sống để đặt ra mục tiêu, chiến thuật sau đó tự hành động để hướng tới “Hạnh phúc” trong cuộc sống.

Hy vọng trong thời gian tới, nhà trường sẽ tổ chức thêm nhiều buổi tọa đàm ý nghĩa và có thể sẽ lại được lắng nghe những bài diễn thuyết khác của Tiến sỹ Lê Thẩm Dương cũng như giúp sinh viên có những định hướng đúng đắn về con đường mình đang theo đuổi.

Nguyễn Thị Mai Anh - K18 Khoa Quan Hệ Quốc Tế

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước

Đăng ký Online

2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển: Tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

   Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh