Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 05/04/2018 | 08:43 GMT+7


Tình cảm sau những chuyến đi của sinh viên Khoa Du Lịch

Với niềm đam mê du lịch từ nhỏ, tôi luôn mơ ước mình sẽ được đi thật nhiều nơi, tới nhiều vùng đất mới, gặp gỡ thật nhiều con người thú vị. Đó cũng chính là lý do tôi lựa chọn học ngành Du Lịch – Trường Đại học Đông Đô

 Giữa tháng 3, trời Hà Nội bắt đầu xuất hiện những tia nắng gắt, len lỏi là những cái nắng đầu hè. Thầy trò chúng tôi lại dắt tay nhau cùng đi khám phá một vùng đất mới. Địa điểm lần này chúng tôi đặt chân tới chỉ cách Hà Nội hơn 100km nhưng lại có khí hậu vô cùng mát mẻ và trong lành, đó chính là thung lũng Mai Châu – Tỉnh Hòa Bình.Với niềm đam mê du lịch từ nhỏ, tôi luôn mơ ước mình sẽ được đi thật nhiều nơi, tới nhiều vùng đất mới, gặp gỡ thật nhiều con người thú vị. Đó cũng chính là lý do tôi lựa chọn học ngành Du Lịch – Trường Đại học Đông Đô. Tại nơi đây, thầy cô đã chắp cánh để giúp tôi đến gần hơn với ước mơ của mình.

Ngay từ năm thứ 1, chúng tôi đã được thầy cô tổ chức cho đi thực tế thường xuyên, đó thực sự là những kinh nghiệm tuyệt vời để chúng tôi có thể phát triển tốt nghề nghiệp của mình sau này. Trong chuyến đi lần này chúng tôi được tìm hiểu cuộc sống và cách làm du lịch của người dân tộc Thái nói riêng và người dân Mai Châu nói chung.
 
 
Đặc biệt trong chuyến đi lần này, chúng tôi được giao lưu với các em học sinh tại trường THPT Mai Châu – Hòa Bình. Đây là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời sinh viên của chúng tôi. Tại buổi giao lưu sinh viên Khoa Du Lịch cùng các em học sinh THPT Mai Châu đã cùng nhau biểu diễn rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi. Các anh chị cũng đã chia sẻ cho các em học sinh rất nhiều kinh nghiệm trong học tập cũng như lựa chọn ngành học trong tương lai.
 
 
Cám ơn thầy cô Khoa Du Lịch, trường Đại học Đông Đô, thầy cô không những giảng dạy cho chúng tôi những kiến thức chuyên môn để làm nghề sau này, mà thầy cô đã như là những người anh chị, người thân trong gia đình, luôn chỉ bảo, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và cả niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống của chúng tôi. Chỉ 2 năm nữa tôi sẽ rời xa mái trường, xa thầy cô để bắt đầu công việc của mình, tôi sẽ nhớ mãi nơi này, nhớ mãi nơi đã chắp cánh cho ước mơ của tôi bay cao, bay xa hơn nữa.