Quay lại
Tiếp theo

, 09/04/2017 | 01:22 GMT+7


Tiếp tục chiến dịch cứu dưa Quảng Ngãi tại Hà Nội

Nhiều ngày qua, những tít báo như “Dưa Quảng Ngãi bị ép giá”, “Ủng hộ dưa Quảng Ngãi”, “Chiến dịch cứu dưa”... liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng và được người dân thủ đô cũng như các tỉnh trên cả nước hưởng ứng một cách nhiệt tình.

Chiến dịch giải cứu dưa hấu do Đoàn trường Đại học Đông Đô, báo Tuổi trẻ thủ đô và một số đơn vị doanh nghiệp tổ chức đã liên tục chuyển dưa từ Quảng Ngãi ra Hà Nội bán tại các điểm như sân bóng Nghĩa Tân, công viên Hòa Bình, Viện Âm nhạc...

Mỗi lần vận chuyển 20 tấn dưa và được các nhóm sinh viên tình nguyện tháo dỡ ngay trong đêm. Thậm chí đến 4h sáng để kịp giờ giới hạn xe trọng tải lớn.

Với giá bán 7000đ/kg, toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển về Quảng Ngãi sau khi chiến dịch kết thúc. Chất lượng và số lượng dưa được tỉnh đoàn Bình Sơn bảo đảm.

 
Người dân Hà Nội mua ủng hộ và lựa chọn những quả dưa to tròn rất ưng ý. Sức mua của các điểm bán được duy trì khá tốt do người dân mong muốn “ủng hộ bà con mình”, “ủng hộ sản phẩm trong nước”