Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 25/08/2015 | 11:32 GMT+7


Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Đông Đô ghi danh vào sổ vàng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

               Bùi Thị Hồng Nhung – thủ khoa tốt nghiệp trường Đại học Đông Đô cùng 97 thủ khoa xuất sắc khác đã được Thành ủy, HĐND, UBND  thành phố Hà Nội vinh danh tại “Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố”  diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám vào  ngày 23/8/2015.

                Bùi Thị Hồng Nhung là sinh viên khóa 17 (2011 – 2015), lớp Kế toán – Kiểm toán, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Đông Đô. Suốt 4 năm học tập tại khoa, Hồng Nhung luôn đạt được nhiều thành tích trong học tập và nhận được Giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường dành cho sinh viên có thành tích học tập  xuất sắc.  

                 Bên cạnh việc học văn hóa trên giảng đường, Hồng Nhung còn tích cực tham gia  các hoạt động đoàn thể do Chi đoàn, Liên chi đoàn và Đoàn trường tổ chức như các chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”, các chương trình đón Tân sinh viên, Hiến máu nhân đạo… Là một cán bộ lớp, Hồng Nhung thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể nhằm nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên.

Nét đẹp dịu dàng của thủ khoa tốt nghiệp Đại học Đông Đô

                 Với sự nỗ lực hết mình trong học tập cũng như công tác đoàn thể, Bùi Thị Hồng Nhung đã trở thành sinh viên thứ 25 của trường Đại học Đông Đô có thành tích học tập xuất sắc nhất, được ghi danh vào sổ vàng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám và được trao tặng Bằng khen, Cúp biểu trưng và phần thưởng của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội tại “Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố”.

 

Nụ cười ngập tràn tự hào và hạnh phúc của Bùi Thị Hồng Nhung

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc