Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 12/06/2017 | 10:32 GMT+7


Thành lập Hội đồng quản trị mới - bước chuẩn bị quan trọng để phát triển vững mạnh hơn

         Sau  những nỗ lực của trường Đại học Đông Đô về việc thành lập Hội đồng Quản trị mới. Ngày 9/6, ông Ngô Văn Quý – Phó chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã chính thức ký Quyết định công nhận Hội đồng Quản trị và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường.

          Theo các quyết định số 3524/QĐ-UBND và 3525/QĐ-UBND, Hội đồng Quản trị trường Đại học Đông Đô gồm 07 thành viên với người lãnh đạo là TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đón nhận Quyết định từ đại diện UBND thành phố Hà Nội, thay mặt các thành viên của HĐQT mới, TS.Trần Khắc Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của UBND thành phố Hà Nội, Bộ GD&ĐT; sự đồng thuận của Đảng ủy, Ban Giám hiệu cũng như sự tin tưởng, tín nhiệm của tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên trường Đại học Đông Đô. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ: “Nhiệm vụ được giao là niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng là thách thức đối với Ban lãnh đạo mới. Tuy nhiên, cá nhân tôi cùng các thành viên Hội đồng Quản trị cam kết sẽ phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, nhất trí trong Trường để thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nhà trường đã đề ra. Rất mong nhận được sự đồng lòng của tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường”.
 

          Trong thời điểm cuộc Cách mạng công nghệ lần thứ 4 đang phát triển không ngừng, việc thay đổi bộ máy lãnh đạo mới trẻ trung, năng động, sáng tạo và giàu nhiệt huyết là điều cần thiết để đưa Đại học Đông Đô nói riêng và các Trung tâm, Viện nghiên cứu và công ty trực thuộc trường phát triển mạnh mẽ và vững chắc hơn trong thời gian tới.

Danh sách các thành viên Hội đồng Quản trị trường Đại học Đông Đô nhiệm kỳ 2017 – 2022

 

 
STT
 
Họ và tên
 
Chức vụ
1
Ông Trần Khắc Hùng
Chủ tịch
2
Bà Trần Kim Oanh
Ủy viên
3
Ông Dương Văn Hòa
Ủy viên
4
Ông Khúc Văn Mát
Ủy viên
5
Bà Trần Thị Yến
Ủy viên
6
Ông Lê Phương Nam
Ủy viên
7
Ông Nguyễn Thế Sơn
Ủy viên