Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 21/03/2019 | 06:28 GMT+7


THƯ MỜI THAM DỰ LỄ TỐT NGHIỆP CAO HỌC KHÓA I NĂM 2019

Kính gửi Quý học viên cao học trường Đại học Đông Đô!

Vậy là chúng ta đã cùng nhau trải qua thời gian hai năm đào tạo Thạc sỹ tại trường Đại học Đông Đô. Hy vọng với những kiến thức chuyên sâu của 7 nhóm ngành Thạc sỹ đã được đào tạo trong suốt hai năm vừa qua sẽ giúp Quý học viên thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống, trở thành những người có đủ TÂM – TRÍ – DŨNG, đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của đất nước. Chúng tôi tin tưởng rằng tấm bằng Thạc sỹ sẽ giúp Quý học viên chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp. Thành công mới chỉ là bước khởi đầu.

Để chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo Thạc sỹ, Trường Đại học Đông Đô trân trọng kính mời Quý học viên đến tham dự buổi LỄ BẾ GIẢNG CAO HỌC VÀ TRAO BẰNG THẠC SỸ ĐỢT 1/2019, được tổ chức trang trọng và ý nghĩa tại Văn Miếu Quốc Tử Giám linh thiêng với sự tham gia của các Giáo sư Tiến sỹ đầu ngành. Chi tiết chương trình cụ thể như sau:

Thời gian: từ 7:00 đến 12:00 thứ 7 ngày 23/03/2019

Địa điểm: Nhà Tiền đường, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Rất mong có sự hiện diện của Quý học viên để buổi lễ Bế giảng cao học và trao bằng thạc sỹ đợt 1/2019 được thành công tốt đẹp.

Quý học viên vui lòng xác nhận tham gia đến Viện Sau Đại học qua email saudaihoc@hdiu.edu.vn.

Rất hân hạnh được đón tiếp!

Hà Nội ngày 15 tháng 3 năm 2019

Hiệu trưởng

 

Dương Văn Hòa