Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 23/04/2018 | 03:54 GMT+7


Sinh viên HDIU sẵn sàng "bùng nổ" tại Festival Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI

Ngày 21/4 vừa qua, đoàn sinh viên tiêu biểu Khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô đã lên đường tham dự Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI - sự kiện lớn nhất trong năm dành cho sinh viên khối ngành Kiến trúc trên cả nước. Tất cả các bạn đã sẵn sàng tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng của những kỳ Festival trước.
Đến với Festival Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI, đoàn sinh viên Kiến trúc HDIU gồm 25 sinh viên xuất sắc nhất, do KTS. Phạm Đình Lâm – Phó trưởng Khoa Kiến trúc làm Trưởng đoàn. Ngoài ra, các bạn còn có sự đồng hành của các thầy cô là giảng viên khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trong suốt quá trình tham gia Festival.
Các thành viên team ĐH Đông Đô tham dự Festival Kiến trúc toàn quốc 2018
 
Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc năm 2018 được tổ chức từ ngày 23/4 - 25/4 với chủ đề lớn xuyên suốt “Sinh viên Kiến trúc: Giao lưu - Sáng tạo - Hội nhập”; bao gồm 03 chủ đề tự chọn là Không gian di sản kiến trúc, Không gian xanh Sài Gòn và Không gian đường phố Sài Gòn. Festival đề cao tinh thần giao lưu, chia sẻ, tương tác trong các cuộc thi và các hoạt động chung. Sinh viên các trường sẽ được chia nhóm ngẫu nhiên để cùng thực hiện các ý tưởng, khám phá những đặc sắc kiến trúc của TP.HCM. Bên cạnh sự tham gia của các trường Đại học đào tạo ngành Kiến trúc trong nước, Festival năm nay còn có sự tham gia của 3 trường Đại học nước ngoài.
"Check in" trước giờ bay - cả đội vô cùng hào hứng và tự tin tại mùa Festival năm nay
 
Trực tiếp đồng hành cùng sinh viên Kiến trúc ĐH Đông Đô từ ngày đầu chuẩn bị, Cô  Nguyễn Thị Liễu – Trợ lý giáo vụ khoa cho biết: “Các bạn sinh viên rất hào hứng và tích cực chuẩn bị cho Festival năm nay Rất nhiều ý tưởng thú vị và sáng tạo đã được đề xuất và nghiên cứu. Khoa Kiến trúc cũng tạo điều kiện cho các bạn thông qua các chuyến đi thực tế thường xuyên, các buổi sinh hoạt chuyên môn hay những góp ý, chia sẻ kinh nghiệm từ Ban cố vấn… Bản thân sinh viên khoa Kiến trúc cũng nhận định Festival Kiến trúc toàn quốc chính là dịp để các bạn “thử lửa”, vận dụng kiến thức đã học và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới hữu ích.” 

Trường Đại học Quốc gia Tp.HCM - nơi đăng cai Festival Kiến trúc toàn quốc 2018
 
Là một trong những trường Đại học tham gia Festival Kiến trúc toàn quốc ngay từ những ngày đầu, sinh viên Đại học Đông Đô luôn để lại dấu ấn đặc trưng qua trừng kỳ Festival, chiếm được cảm tình từ Ban Tổ chức cũng như các trường bạn. Trong 2 kỳ Festival gần đây nhất, team Đại học Đông Đô đã mang về 10 giải tại Festival lần thứ X năm 2016 tại Đà Lạt và 07 giải tại Festival lần thứ IX năm 2014 Bình Dương.
Trong kỳ Festival 2018 này, hãy cùng chúc cho team Kiến trúc Đại học Đông Đô sẽ thể hiện thật xuất sắc , đạt được nhiều giải thưởng cao, đóng góp vào sự thành công của kỳ Festival 2018!