Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 24/03/2022 | 11:30 GMT+7


Sinh viên DDU nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Quyết định số 239/QĐ-TTg ngày 21-2-2022 về việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội. Trong đó có bạn Nguyễn Duy Chương - sinh viên năm 3 trường Đại học Đông Đô.

Nguyễn Duy Chương hiện là Bí thư lớp OT23, ngành Công nghệ và kỹ thuật ô tô, khoa Kỹ thuật và Công nghệ, trường Đại học Đông Đô. Được đánh giá là 1 sinh viên năng động, chăm chỉ và giàu trách nhiệm, Chương không chỉ là 1 cán bộ lớp gương mẫu mà còn là 1 người bạn, người học trò được thầy cô, bạn bè tin tưởng.

 

Không chỉ làm tốt các nhiệm vụ được giao tại trường, Chương còn đang hoạt động trên cương vị Bí thư Chi đoàn tổ dân phố số 7, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Tp. Hà Nội và là quần chúng ưu tú được xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, Duy Chương được địa phương tín nhiệm giao vị trí Tổ phó tổ hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại nhà. Nhờ những đóng góp tích cực của mình, Nguyễn Duy Chương đã vinh dự trở thành 1 trong những cá nhân xuất sắc nhận được Bằng khen của Thủ tướng trong đợt trao tặng này.