Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 02/02/2015 | 11:52 GMT+7


Quốc vụ Khanh vương quốc Campuchia giao lưu với sinh viên Đại học Đông Đô

Phái đoàn gồm có: ông Chanchea - Quốc vụ Khanh Campuchia, bà Lê Hằng - đại sứ thiện chí vì sự nghiệp phát triển nông thôn mới, ông Mordecai Nadav - tiến sĩ kinh tế Israel, bà Phạm Thị Kim Hoa - chuyên gia nghiên cứu giáo dục, ông Trần Đức Trung, tổng biên tập báo Doanh nghiệp và Thương hiệu. Về phía nhà trường có TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT; PGS. TS Phạm Đình Phùng - hiệu trưởng nhà trường, bà Trần Kim Oanh - Phó trưởng phòng Hành chính tổng hợp, trợ lý Chủ tịch HĐQT, TS. Nguyễn Kiên Trung - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên, bà Trần Thị Vân - phụ trách khoa Quan hệ Quốc tế cùng tham dự.

Quốc vụ Khanh vương quốc Campuchia tới thăm trường và giao lưu với sinh viên Đại học Đông Đô, Hà Nội.
 
Buổi gặp gỡ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đi trong đoàn hôm nay có TS. Mordecai Nadav - cha đẻ của cuốn sách “Dạy con làm giàu”. Ông đã có những trao đổi, những chia sẻ cởi mở với sinh viên Trường Đại học Đông Đô về cách làm giàu của người do thái, cùng những kinh nghiệm có ích khác, giúp các bạn sinh viên học hỏi được nhiều hơn.
Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã có biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ngài quốc vụ khanh Campuchia và Đại học Đông Đô.

Nhân dịp này, chủ tịch HĐQT Đại học Đông Đô, TS Trần Khắc Hùng đã trao tặng 10 suất học bổng toàn phần tương đương 450 triệu VNĐ cho sinh viên Campuchia sang học tập tại trường. Đó là một tín hiệu vui mừng cho sự kết hợp và phát triển của Trường Đại học Đông Đô và vương quốc Campuchia.

Buổi làm việc giữa trường Đại học Đông Đô và Quốc vụ khanh của Vương quốc Campuchia đã diễn ra thành công tốt đẹp.