Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 30/11/2018 | 06:12 GMT+7


Phỏng vấn tuyển sinh viên thực tập tại khách sạn resort Shikoku Shiretoko Hokkaido Nhật Bản

Khách sạn resort Shikoku Shiretoko Hokkaido là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Nhật Bản. Đây là đợt phỏng vấn lần thứ hai của hệ thống khách sạn Hokkaido dành cho sinh viên trường Đại học Đông Đô.

 

Bạn Đỗ Thị Thùy Linh cho biết: thực tập tại Nhật Bản là cơ hội để sinh viên chúng em học hỏi, trải nghiệm và tìm hiểu một nền văn hóa mới. Đồng thời qua đây chúng em sẽ được nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng tiếng Nhật của mình.

 

Đây là cơ hội để sinh viên trường Đại học Đông Đô học hỏi và hội nhập môi trường lao động quốc tế, cánh cửa làm việc tại các công ty quốc tế nói chung và tại đất nước Nhật bản nói riêng đang rộng mở với các bạn.

 

Đại diện hệ thống khách sạn Hokkaido đánh giá cao nguồn nhân lực Việt Nam, sự chuẩn hóa của sinh viên Đại học Đông Đô, mang đến cho các em cơ hội hội nhập với nền lao động quốc tế, học hỏi để phát triển tiềm năng và nâng cao kỹ năng làm việc giữa các nền văn hóa.

Theo lộ trình, sinh viên sẽ tham gia phỏng vấn lần 2 vào tháng 4/2018 và sẽ chính thức đi Nhật Bản vào tháng 12/2018. Trong quá trình đó các sinh viên luôn phải phấn đấu rèn luyện và học tập, chuẩn bị hành trang vững chắc cho chặng đường tiếp theo.