Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 30/10/2018 | 09:48 GMT+7


Nguyễn Thị Vân: Hút hồn người đối diện bởi nụ cười duyên

Miss & Mr photogenic HDIU 2018  “Lời khen tôi nhận được nhiều nhất là cười duyên. Bố mẹ đã tạo hóa cho tôi nụ cười và tôi thấy mình rất xứng” – chia sẻ của thí sinh Nguyễn Thị Vân, sinh viên thuộc khoa: Khoa học xã hội và Kinh Tế, lớp Ngôn ngữ Trung 1, K23 đến cuộc thi.

Miss & Mr photogenic 2018 Nguyễn Thị Vân

Nguyễn Thị Vân sinh ngày 12/10/2000, cao: 1m60, nặng: 49kg. Cô là một người hòa đồng, năng động, có sở thích nghe nhạc, thích đi giao lưu, thích đi du lịch.
Vân là người nhảy rất đẹp, trong màn flashmob ngày khai giảng, cô được nhiều người nhớ đến bởi điệu nhảy uyển chuyển, đúng nhịp và dứt khoát.

Miss & Mr photogenic 2018 Nguyễn Thị Vân

Vân có châm ngôn sống rất nhân văn: Yêu thương và tha thứ. “Tôi thực hành nó bằng cách yêu thương chính những người xung quanh mình. Tham gia một số hoạt động tình nguyện”.
Cô bạn có nụ cười duyên này chia sẻ, gia đình có 7 người. Cô luôn tự hào vì gia đình có nhiều anh chị em nhưng luôn vui vẻ, hòa thuận. “Trong gia đình tôi chịu ảnh hưởng bởi tất cả mọi người. Nhưng bố mẹ là người truyền cảm hứng về cuộc sống. Họ đã vất vả rất nhiều cho chúng tôi và tôi lấy đó để cố gắng”.

Miss & Mr photogenic 2018 Nguyễn Thị Vân

Vân muốn trở thành một phiên dịch viên tiếng Trung. Đây cũng là lý do cô chuẩn bị trước hồ sơ để chờ đến ngày nộp đến Trường Đại học Đông Đô. Tại ngôi trường này, cô có nhiều anh chị em đã từng học, ra trường và rất thành đạt. Cô tin tưởng Trường sẽ cho cô môi trường học tập và rèn luyện bản thân tốt để có một tương lai tươi sáng.

Để bình chọn cho thí sinh Nguyễn Thị Vân trong cuộc thi Miss & Mr photogenic 2018 của Trường Đại học Đông Đô, hãy truy cập vào album ảnh: Miss&Mr Photogenic HDIU 2018 trên facebook Trường Đại học Đông Đô:  https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/

Giá trị quy đổi điểm được tính như sau: 1 like = 1điểm; 1 comment = 3 điểm, 1 share = 6 điểm.