Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 30/10/2018 | 01:54 GMT+7


Nguyễn Diệu Anh: Cô lớp trưởng muốn mang chất phố cổ sang Nhật Bản

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Không chỉ sở hữu những nét thanh lịch của cô gái phố cổ Hà Nội, Nguyễn Diệu Anh, lớp Anh-Nhật 2, Khoa Ngôn Ngữ Nhật, K23 Trường Đại học Đông Đô, còn là cô gái có hoài bão lớn với mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. 

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Nguyễn Diệu Anh

 “Khi sinh ra mình có đôi mắt đen, sáng nên mẹ đặt tên là Diệu Anh. Cái tên vừa cưng chiều vừa mong con gái yêu trở thành cô gái nhanh nhẹn, mạnh mẽ. Năm nay mình 18 tuổi, là tuổi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người, tuổi đầy ắp những ước mơ. Để thực hiện ước mơ, mình quan niệm mỗi người đều phải cố gắng không thể nghĩ do vận mệnh”, Diệu Anh chia sẻ.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Nguyễn Diệu Anh

Diệu Anh sinh ra ở Hà Nội, trên con phố Khâm Thiên đông đúc náo nhiệt vẫn còn lưu giữ những di tích của chiến tranh. Lớn lên trong một gia đình công chức và chịu ảnh hưởng từ mẹ rất nhiều. Mẹ cũng là người chia sẻ cùng cô rất nhiều trong cuộc sống. Khi làm hồ sơ vào Trường Đại học Đông Đô, hai mẹ con tìm hiểu về trường qua các kênh thông tin. Và mẹ cô rất ủng hộ, vì trường có bề dày về thành tích học tập và giảng dạy, trường có khoa ngôn ngữ cô yêu thích Anh – Nhật.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Nguyễn Diệu Anh

Cô tự nhận mình là người thẳng thắn, dễ hòa đồng. Diệu Anh từng đạt lọt top 10 trong cuộc thi giọng hát hay THPT Kim Liên. Đến nay, cô là nhân tố chính của Câu lạc bộ Nghệ thuật của trường. Ngoài ra, cô còn là lớp trưởng, với vai trò này bản thân, cô bảo, phải tự cố gắng và học hỏi ở các anh chị, các bạn nhiều hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của thầy cô và các bạn.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Nguyễn Diệu Anh

Mong muốn lớn nhất của Diệu Anh hiện nay chính là được học tập và làm việc tại Nhật Bản. “Trường Đại học Đông Đô có những chương trình thực tập tại Nhật Bản như Lawson, OMDO… giúp mình thực hiện ước mơ của mình. Đây là điều đầu tiên mình đưa ra để cả gia đình biết,  và ai cũng vui vì điều này. Tại trường, mình luôn cố gắng học tập chăm chỉ. Ngoài học từ giáo trình, những vấn đề không hiểu mình hỏi thầy cô, bạn bè. Thời gian rảnh mình xem thêm tài liệu trên các trang mạng phục vụ cho việc học tập để ước mơ thành hiện thực”, cô gái gốc Hà Nội tâm sự.

Để bình chọn cho thí sinh Nguyễn Diệu Anh trong cuộc thi Miss & Mr photogenic 2018 của Trường Đại học Đông Đô, hãy truy cập vào album ảnh: Miss&Mr Photogenic HDIU 2018 trên facebook Trường Đại học Đông Đô:  https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/
Giá trị quy đổi điểm được tính như sau: 1 like = 1điểm; 1 comment = 3 điểm, 1 share = 6 điểm.