Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 16/09/2015 | 02:54 GMT+7


Lịch khai giảng

 

 THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Trường Đại học Đông Đô tổ chức

Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016

 

Hà Nội, ngày 14.09.2015

             Trường Đại học Đông Đô trân trọng thông báo tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016 vào lúc 8h30 ngày 21 tháng 09 năm 2015 tại Hội trường tầng 3, phòng 318 Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam, Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

             Trường Đại học Đông Đô là một trong những trường Đại học ngoài công lập đầu tiên được thành lập tại nước ta, sau hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, trường đã đào tạo hơn 40.000 sinh viên đã tốt nghiệp, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Đất nước. Với quan điểm mở rộng hợp tác để phát triển, nâng cao chất lượng dạy và học, từng bước tiếp cận với các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, trường Đại học Đông Đô không ngừng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các Viện, các trường Đại học trong nước và trên thế giới, các tổ chức quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

            Sinh viên trường Đại học Đông Đô được đào tạo bài bản cả về lý thuyết lẫn thực hành theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bên cạnh đó nhà trường còn chú trọng đào tạo về kỹ năng mềm cho sinh viên ngay từ những ngày đầu tiên. Trong năm học 2015 – 2016, bên cạnh ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn với giáo viên bản ngữ, sinh viên Đại học Đông Đô còn được đào tạo ngoại ngữ tiếng Nhật bắt buộc từ năm thứ nhất cho đến khi ra trường để đạt tiêu chuẩn N3, N2. Đặc biệt, cũng trong năm học này, bộ môn Golf sẽ chính thức được đưa vào giảng dạy trong chương trình Giáo dục thể chất.

           Bên cạnh thời gian học tập trên giảng đường, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Đông Đô cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể nhằm kết nối và đem lại những sân chơi thú vị, bổ ích sau giờ học. Sinh viên được tham gia vào các CLB học thuật, nghệ thuật, tham gia các chương trình kỹ năng mềm nhằm phát triển bản thân một cách toàn diện.

           Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, có thể khẳng định rằng trường Đại học Đông Đô là điểm đến lý tưởng giành cho những sinh viên muốn thử sức mình để vươn tới thành công!

          Thành phần tham dự Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016 gồm có Đại diện lãnh đạo cấp trên, lãnh đạo nhà trường, giảng viên, cán bộ nhân viên, phụ huynh, toàn bộ sinh viên trường Đại học Đông Đô.

             Nội dung chương trình gồm có:

Đón tiếp đại biểu, phụ huynh, sinh viên vào hội trường

Nghi lễ chào cờ

Tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu

Diễn văn trong lễ khai giảng

Công bố Quyết định khen thưởng

Đại diễn lãnh đạo cấp trên phát biểu

Lời cảm ơn của lãnh đạo nhà trường

Phát biểu của đại diện tân sinh viên K20

Phát biểu của đại diện phụ huynh

Trao học bổng

Kết thúc buổi lễ

             Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Tạ Trần Phương Nhung (Ms)

Phòng Truyền thông – Marketing

Tel: 043 771 9960 (ext:113) – 0165 997 0748

Email: phuongnhung@hdiu.edu.vn

 

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

 

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

 

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc