Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 20/08/2018 | 08:31 GMT+7


Đại học Đông Đô chính thức tuyển sinh ngành Thương mại điện tử và ngành Ngôn ngữ Nhật

Ngày 22/8/2018, Trường Đại học Đông Đô đã chính thức được Bộ Giáo dục và Đào tạo ký Quyết định cho phép đào tạo ngành Thương mại điện tử và ngành Ngôn ngữ Nhật.
Theo quyết định số 3057/QĐ-BGDĐT ban hành ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Đông Đô sẽ chính thức được tổ chức tuyển sinh, đào tạo và cấp bằng cho hai ngành mới là Thương mại điện tử (mã ngành 7340122) và Ngôn ngữ Nhật (mã ngành 7220209). Tính đến thời điểm này, Quyết định mới nhất của Bộ Giáo dục Đào tạo đã nâng tổng số ngành đào tạo Đại học hệ chính quy của Trường Đại học Đông Đô lên 21 ngành.
Công tác chuẩn bị các điều kiện để tuyển sinh và đào tạo hai ngành đã được nhà trường thực hiện kĩ lưỡng trong thời gian dài. Trong những năm gần đây, Đại học Đông Đô ngày càng thể hiện rõ quyết tâm đào tạo những thế hệ sinh viên chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của thị trường lao động.
Các thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh ngành Thương mại điện tử và ngành Ngộn ngữ Nhật, Quý phụ huynh và học sinh vui lòng theo dõi trên website cũng như các kênh tuyển sinh chính thức của nhà trường: www.ddu.edu.vn / www.hdiu.edu.vnhttps://www.fb.com/truongdaihocdongdoonline/
Quý vị cần tư vấn trực tiếp vui lòng gọi đến số Hotline: 0987 562 618 để được hướng dẫn cụ thể hoặc đến trực tiếp Trường Đại học Đông Đô tại địa chỉ Tầng 5, số 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.