Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 05/10/2020 | 12:37 GMT+7


Lễ trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Ngày 1/10, Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Xuất trực thuộc Chi bộ 5, Đảng bộ Trường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Ngọc Đóa - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Đông Đô, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí PGS,TS. Lê Ngọc Tòng - Phó BT ĐU, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng bộ Trưòng và Trường Phó các Khoa - Phòng - Ban - Trung tâm - Viện trực thuộc Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Phạm Ngọc Đóa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Xuất đã vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình lâu dài học tập, phấn đấu, trưởng thành của các đồng chí. Bí thư Phạm Ngọc Đóa cho biết, số lượng đảng viên đang công tác tại Trường Đại học Đông Đô được trao tặng Huy hiệu 40 năm không nhiều, đồng chí Nguyễn Văn Xuất có được vinh dự lớn lao đó cũng là niềm tự hào của Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô.

Trong không khí long trọng của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Xuất bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác chuyên môn, là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp noi theo.
Phó BTĐU, HIệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng
 
Khoa Công nghệ thông tin...
 
Hôi cựu chiến binh... 
 
Công đoàn Trường...
 
Cựu sinh viên khoa CNTT...
 
Chi bộ 1...
 
Chi bộ 4 tặng hoa chúc mừng