Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 29/06/2018 | 10:23 GMT+7


Lễ trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội tuyển dụng

Sáng ngày 28/6, tại Hội trường tầng 7, tòa nhà VAPA, ngõ 3 phố Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội, trường Đại học Đông Đô đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 18, 19. Sau Lễ Bế giảng, các sinh viên tốt nghiệp đã tham gia Ngày hội tuyển dụng với những cơ hội việc làm đến từ các doanh nghiệp.

 


Sinh viên chuẩn bị trang phục nhận bằng tốt nghiệp

Thay mặt Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường, TS. Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô nhiệt liệt chúc mừng các em đã hoàn thành bậc học đại học, nhiều em có thành tích học tập suất xắc. TS. Dương Văn Hòa nhắn nhủ các em cần cố gắng nỗ lực hơn nữa, phát huy tinh thần hiểu học để mỗi ngày thêm trau dồi, hoàn thiện bản thân, học thêm những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mới để phát triển sự nghiệp. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các em tiếp tục quay lại trường để học lên những bậc học cao hơn nữa, đồng thời với vai trò là cựu sinh viên Đại học Đông Đô có thể hỗ trợ, giúp đỡ các thế hệ sinh viên sau này.


Thầy cô trao bằng và hoa chúc mừng các bạn tân cử nhân, kỹ sư

Tại buổi lễ Bế giảng, các sinh viên ngành Công nghệ và Quản lý tài nguyên môi trường, Công nghệ thông tin, Kiến trúc, Quan hệ quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng khóa 18 và 19 đã lần lượt lên nhận bằng tốt nghiệp. Nhà trường cũng trao tặng những phần thưởng đặc biệt cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, trong đó có 5 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, 26 sinh viên đạt học bổng, 6 sinh viên Kiến trúc đạt giải thưởng Festival Sinh viên Kiến trúc Toàn quốc.


Nguyễn Thành Nam - K19 TCNH phát biểu cảm ơn thầy cô giáo

Thay mặt toàn thể các bạn sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Thành Nam, khóa 19, Khoa Tài chính Ngân hàng, đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, mang những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống, xứng đáng là sinh viên trường Đại học Đông Đô trong thời đại công nghiệp 4.0.

Sinh viên Cao Thế Quân, khóa 19, Khoa Công nghệ và Quản lý tài nguyên môi trường, một trong 5 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi được nhà trường khen thưởng, chia sẻ: “Trong suốt quá trình học tập tại trường, luôn nhận được sự dạy bảo nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô.Kết quả tốt nghiệp loại Giỏi của em dù không bất ngờ bởi thành tích học tập luôn ổn định, nhưng em thực sự cảm thấy tự hào, xúc động và biết ơn các thầy cô”. Quân cho biết trước mắt bạn sẽ tìm một công việc phù hợp với ngành nghề của mình để làm việc, tích lũy kinh nghiệm thực tế và sẽ tiếp tục học lên bậc cao hơn.

Ngay sau khi nhận bằng tốt nghiệp, các sinh viên đã tham gia Ngày hội tuyển dụng do nhà trường tổ chức để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận trực tiếp với sinh viên của trường nhằm tìm kiếm và tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị.


Đại diện nhà tuyển dụng PW Academy Vietnam giới thiệu về doanh nghiệp

Lần lượt đại diện các doanh nghiệp như Công ty PW Academy Vietnam; Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Atto Việt Nam; Công ty TNHH Websosanh Việt Nam; Công ty phần mềm kế toán MISA;… đã có bài thuyết trình giới thiệu về doanh nghiệp, và thể hiện mong muốn thu hút những nhân lực có chất lượng.

Có thể nói, qua Ngày hội tuyển dụng này, các nhà tuyển dụng mong muốn tìm kiếm và tuyển dụng được những nhân sự được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời cũng có thời gian trải nghiệm thực tế công việc qua những đợt thực tập nghiệp vụ. Đây cũng là thế mạnh của sinh viên Đại học Đông Đô, bởi trong quá trình học tập tại trường các em không chỉ học kiến thức sách vở trên giảng đường mà các em được tiếp cận với thực tế công việc qua các chương trình thực tập và thực tập hưởng lương.Nhiều em đã khẳng định được năng lực bản thân và được các nhà tuyển dụng nhắm tới.