Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 19/09/2017 | 11:12 GMT+7


Lễ trao bằng Thạc sĩ trường Đại học Đông Đô - Hà Nội tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Sáng ngày 17/9/2017, Trường Đại học Đông Đô - Hà Nội đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cho 147 học viên khoá 1 tại di tích lịch sử Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

Đến dự buổi lễ có Ban lãnh đạo nhà trường, các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành đang tham gia giảng dạy, hướng dẫn khoa học cho học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học.

 

Trước khi tiến hành buổi lễ trường đã làm lễ dâng hương báo cáo lên các bậc Tiên Thánh, Tiên Hiền

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của trường Đại học đông đô được xây dựng theo hướng đổi mới có chọn lọc trên cơ sở chương trình thạc sĩ của Hoa kì và châu Âu kết hợp với với tình hình thực tiễn kinh tế Việt Nam.

Tham gia giảng dạy chương trình là những giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia kinh tế đầu ngành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực QTKD. Chương trình cũng được các chuyên gia về giảng dạy sau đại học, các nhà quản lý giáo dục đã đánh giá cao  và kỳ vọng, đây sẽ là nơi đào tạo ra đội ngũ quản trị doanh nghiệp có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực quản lý cao cấp tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

 

TS. Trần Khắc Hùng cùng các giáo sư, tiến sĩ Trường Đại học Đông Đô – Hà Nội Trao Bằng Tốt Nghiệp cho Học viên

Bên cạnh đó là sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, các phòng học được thiết kế phù hợp  với cấu trúc đặc biệt của chương trình, các học viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng thu được trong môi trường quản lý và làm việc thực tiễn của chính mình ngay trong quá trình học tập. Đặc biệt, với phương pháp đào tạo hiện đại mang tính thực tiễn và ứng dụng cao, các học viên được thực hành các bài tập tình huống, phương pháp làm việc theo nhóm, bài tập kinh doanh mô phỏng …

Theo anh Trần Đức Trung – học viên lớp MBA 03 đại diện cho toàn thể học viên MBA khóa 1 đã khẳng định: “Các phương pháp này đã tạo cho học viên phát triển kỹ năng và tính chủ động trong học tập nghiên cứu cũng như trong thực tế công tác”.

 

Học viên cao học Quản trị kinh doanh tại buổi bảo vệ tốt nghiệp

Ngoài ra sự phục vụ nhiệt tình của cán bộ nhân viên Khoa Sau đại học cũng là sự ấn tượng không thể quên sau khi kết thúc khoá học, anh Đỗ MinhTâm hiện đang công tác tại Quốc Hội – học viên lớp MBA 03 bày tỏ: “Thực sự sau hai năm học tập tại trường bên cạnh sự đầu tư về trang thiết bị, phòng ốc và nội dung chương trình cũng như phương pháp giảng dạy, điều làm mình cảm thấy thoải mái nhất là sau mỗi giờ học căng thẳng là sự nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè với tiệc nhẹ mà nhà trường chuẩn bị”.

Chị Phạm Vân Thùy -  học viên lớp MBA 01 chia sẻ: “Theo mình học phí 59 triệu một khoá học là hoàn toàn chấp nhận được thậm trí nếu so sánh với các chương trình thạc sĩ quốc tế khác thì những gì mình nhận được từ chương trình Thạc sĩ của Trường Đại học Đông Đô còn nhiều hơn mà học phí chỉ bằng 20% các chương trình quốc tế đó”.

 

Học viên MBA khóa 1 chụp ảnh lưu niệm cùng người thân

Bên cạnh đó toàn bồ học viên Cao học của nhà trường được học môn Kaizen 5s do đích thân TS. Trần Khắc Hùng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, người có hơn 10 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản giảng dạy. Chương trình đã được phía đối tác Nhật Bạn ký độc quyền cho trường Đại học Đông Đô. Chỉ riêng với chương trình học này hiện nay ở Hà Nội đã có mức học phí là 100 triệu đồng. “Thực sự bổ ích và áp dụng được ngay, hiệu quả công việc tăng lên rõ ràng” - đó là phát biểu của hầu hết các học viên cao học sau khi học chương trình Kaizen 5S tại Đại học Đông Đô

GIảng viên giảng dạy chương trình MBA tại ĐH Đông Đô tại Văn Miếu- Quốc Tử Giám

Sau hai năm, 147 học viên đầu tiên của chương trình Thạc sĩ QTKD lần này đã tốt nghiệp thành công. Các tân Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ QTKD này đều có bước trưởng thành về trình độ và nghề nghiệp, đã và đang đảm nhiệm những vị trí quản lý quan trọng trong các doanh nghiệp và tổ chức. Có trong tay tấm bằng Thạc sĩ QTKD Đại học Đông Đô này là một lợi thế, mở ra cơ hội cho doanh nhân, nhà quản lý có thể đạt được những thành công trong sự nghiệp, tạo vị thế vững chắc trong xã hội.