Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 13/06/2022 | 05:17 GMT+7


Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2022

Ngày 11/6/2022, tại Hội trường T5, Trường Đại học Đông Đô đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho hơn 70 tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt tháng 6/2022.

Buổi Lễ có sự tham dự của PGS.TS. Lê Ngọc Tòng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Phương Nam - Phó Chủ tịch thường trực HĐT, Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐT, Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Đào tạo sau Đại học cùng các tân thạc sĩ & gia đình, bạn bè.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Lê Ngọc Tòng đã chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào tới các tân thạc sĩ vì những nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đểcó mặt trong buổi lễ quan trọng ngày hôm nay. Thầy khẳng định, với quá trình học tập, nghiên cứu tại trường Đại học Đông Đô, các tân Thạc sĩ không chỉ được truyền thụ tri thức mà còn được trang bị những kỹ năng, những phẩm chất trong giải quyết các vấn đề của thực tiễn; không chỉ được lĩnh hội mà còn chuyển hóa tri thức mới thành những sản phẩm khoa học. Thầy bày tỏ sự tin tưởng rằng tấm bằng thạc sĩ sẽ là bước khởi đầu cho những dự định lớn lao hơn trong tương lai, các tân thạc sĩ hôm nay sẽ trở thành những đại sứ của trường Đại học Đông Đô tại Việt Nam và trên thế giới nhằm truyền đi những thông điệp và hình ảnh đẹp về Trường tới tất cả mọi người.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Lê Ngọc Tòng cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp đầy trách nhiệm và có hiệu quả của các thầy cô giáo trong và ngoài Trường đã chung tay đào tạo nên những thạc sĩ có chất lượng cao cho xã hội.

Khép lại buổi Lễ, thay mặt cho các tân thạc sĩ được nhận bằng tốt nghiệp, tân thạc sĩ Nguyễn Chí Công – ngành Quản lý kinh tế đã gửi lời tri ân sâu sắc, bày tỏ sự biết ơn tới Ban lãnh đạo Trường và các giảng viên, nghiên cứu viên đã nhiệt tình giảng dạy, dành nhiều sự quan tâm tới các học viên trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại Trường.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi Lễ:


PGS.TS Lê Ngọc Tòng - Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ


ThS. Đào Đức Nghiệp - Phó Viện trưởng Viện ĐTSĐH công bố Quyết định tốt nghiệp


Tân ThS. Nguyễn Chí Công đại diện phát biểu tri ân tại buổi Lễ


TS. Đoàn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐT, Phó HT, Viện trưởng Viện ĐTSĐH
nhận hoa từ đại diện tân thạc sĩ


Các tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp từ các GS, PGS


Các tân thạc sĩ chụp hình lưu niệm