Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 09/05/2023 | 11:22 GMT+7


Lễ trao bằng Cử nhân năm 2023

Sáng ngày 06/05, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức lễ trao bằng Tốt nghiệp Đại học năm 2023. Tham dự buổi lễ có TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thái Sơn phát biểu chúc mừng các Tân Cử nhân đã hoàn thành tốt khoá học với thành tích cao. Có thể nói Lễ tốt nghiệp là một sự kiện quan trọng đánh dấu những thành quả, sự nối tiếp và phát triển của Nhà trường và là mốc son quan trọng trong cuộc đời các Tân Cử nhân. Hy vọng rằng sau khi ra trường các bạn sẽ tiếp tục học nữa, học mãi, biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn làm phong phú hơn vốn tri thức của mình và tạo dựng sự nghiệp cho bản thân.


TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu khai mạc

Tiếp theo chương trình, cô Vũ Tố Uyên - Cán bộ phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các Tân Cử nhân sau quá trình miệt mài học tập tại trường Đại học Đông Đô.


Cô Vũ Tố Uyên - Cán bộ phòng Đào tạo và Quản lý sinh viên công nhận Quyết định công nhận tốt nghiệp

Tại buổi Lễ, Tân Cử nhân Lê Viết Hùng thay mặt cho toàn thể sinh viên tặng hoa cho lãnh đạo Trường và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những thầy cô đã đồng hành trong suốt thời gian học. Với những trải nghiệm, kiến thức và kỹ năng tích luỹ được ở DDU, các Tân Cử nhân có thể vững tin không ngừng trau dồi bản thân và tiến bước trong hành trình tương lai rộng mở của mình.


Tân Cử nhân Lê Viết Hùng thay mặt các Tân Cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Khép lại những chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ và gắn bó với ngôi trường thân yêu DDU, các bạn sinh viên đều mang trong mình những hoài bão và ước mơ lớn hướng tới tương lai với vị trí mới. Mong rằng chuyến hành trình này vừa qua đi, các cựu sinh viên DDU sẽ thực hiện những chuyến đi khác thành công rực rỡ hơn.

Một số hình ảnh khác: