Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 09/11/2018 | 02:34 GMT+7


Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Xuân Xiển

Sáng ngày 8/11/2018, Đảng ủy Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ Trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Xuân Xiển, Phó chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin – Bí thư chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên cùng đồng chí Trần Kim Oanh
trao tặng Huy hiệu và hoa đến đồng chí Vũ Xuân Xiển.

Thực hiện Quyết định số 4514-QĐ/TƯ ngày 06 tháng 9 năm 2018 của Thành ủy Hà Nội về việc tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng đợt 02/9/2018. Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy khối các trường Đại học, cao đẳng Hà Nội về việc tổ chức Trao Huy hiệu Đảng. Được sự nhất trí của Đảng ủy Nhà trường, Đảng ủy Trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Xuân Xiển – Bí thư chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô.
Tham dự buổi lễ phía đại biểu gồm đồng chí Nguyễn Tố Quyên, Phó bí thư, Thường vụ Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thanh Thủy, chuyên viên Ban tổ chức Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; Đại diện từ khoa Hóa – Lý kỹ thuật, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Ban liên lạc Cựu chiến binh Đại đội 2, tiểu đoàn 74, sư đoàn F304B.
Phía nhà trường gồm các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu, các trưởng phó khoa, phòng, Viện, Trung tâm cùng các đảng viên chi bộ 5.
Đồng chí Nguyễn Tố Quyên đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Xuân Xiển, Phó chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin, Bí thư chi bộ 5, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Đông Đô.Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tố Quyên bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao đóng góp của đồng chí với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng chí Vũ Xuân Xiển là một trong hai đồng chí được trao Huy hiệu lần này thuộc Đảng bộ khối.

Đồng chí Trần Kim Oanh, Phó bí thư Đảng ủy tóm tắt
quá trình hoạt động và công tác của đồng chí Vũ Xuân Xiển. 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bích, Bí thư Đảng ủy nhà trường đã nhấn mạnh, Đảng bộ và nhà trường rất tự hào về quá trình công tác, sự cống hiến của đồng chí Vũ Xuân Xiển. Mong rằng, đồng chí sẽ cống hiến và đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho thế hệ trẻ, sự nghiệp đào tạo của nhà trường. Đây là niềm vinh dự không chỉ của riêng đồng chí Vũ Xuân Xiển mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô.

Với quá trình hoạt động, công tác cũng như đóng góp của đồng chí Vũ Xuân Xiển tại Trường Đại học Đông Đô từ năm 2000, đồng chí Trần Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhìn nhận, đồng chí là tấm gương cho sự phấn đấu, học hỏi và sáng tạo để toàn bộ đảng viên, cán bộ và sinh viên trong trường noi theo. Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí là dấu mốc, ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp, cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như sự phát triển của nhà trường.

Đồng chí Vũ Xuân Xiển chụp ảnh lưu niệm cùng
Đại diện từ khoa Hóa – Lý kỹ thuật, Học viện Kỹ thuật Quân sự. 

Xúc động trước buổi lễ, đồng chí Vũ Xuân Xiển nghẹn ngào chia sẻ những cảm xúc của mình khi nhận Huy hiệu Đảng: “Suốt 55 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, gần như cuộc đời tôi gắn bó với Quân đội và Trường Đại học Đông Đô. Tại đây, tôi đã cùng nhiều đồng chí chứng kiến những thăng trầm của trường. Vừa là một giáo viên, một cựu chiến binh tôi luôn nghĩ còn làm việc thì còn phải mang hết sức mình cùng trách nhiệm và tình cảm đến với sinh viên. Nhiều học sinh của tôi đang làm cán bộ cấp cao, giám đốc doanh nghiệp. Nhưng khi gặp nhau vẫn nhớ những tình cảm đẹp của tình thầy trò. Đó là điều hạnh phúc lớn lao của tôi khi gắn bó với nghề giáo. Trong buổi lễ trang trọng này, tôi hứa với Đảng ủy khối, Trường Đại học Đông Đô, tiếp tục phấn đấu để xây dựng Đảng bộ Đại học Đông Đô trong sạch, vững mạnh, phát triển theo tinh thần của Hội đồng Quản trị đề ra”.