Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 14/06/2018 | 02:26 GMT+7


Lễ thắp nến cầu nguyện và tư vấn tiếp sức mùa thi 2018

Nhằm hỗ trợ các sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia những thông tin tư vấn hữu ích về tuyển sinh đại học nói chung, và tuyển sinh Đại học Đông Đô nói riêng, trường Đại học Đông Đô sẽ có buổi tư vấn tuyển sinh, giải đáp thắc mắc mùa thi 2018 cho các ban học sinh lớp 12 tại Hà Tĩnh vào ngày 17/6/2018.

Đặc biệt, trong khuôn khổ buổi tư vấn tuyển sinh còn có Lễ thắp nến cầu nguyện mùa thi 2018 tại chùa Bụt Sơn (Can Lộc, Hà Tĩnh), giúp các em thêm vững tin bước vào kỳ thi.

Cụ thể, các bạn học sinh sẽ có mặt tại khuôn viên chùa Bụt Sơn vào lúc 16h để nhận các tặng phẩm như bút may mắn, giấy cầu nguyện. Chương trình chính thức sẽ bắt đầu từ vào 18h bằng phần giao lưu của Ban Giám hiệu trường Đại học Đông Đô với các bạn học sinh. Trong phần giao lưu, các thầy cô sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Đồng thời, tại các bàn tư vấn cũng có thầy cô hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến tuyển sinh của trường Đại học Đông Đô.

Ngay tại buổi tư vấn, các thí sinh có thể đăng kí nguyện vọng tại chỗ hoặc tham gia trả lời các phiếu khảo sát nguyện vọng học tập. Dự kiến sẽ có 600 học sinh tham gia chương trình.

Trong nhiều năm, trường Đại học Đông Đô luôn là đơn vị làm tốt công tác tuyển sinh, là địa chỉ tin cậy cung cấp cho học sinh và phụ huynh những thông tin hữu ích liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học.