Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 16/11/2015 | 10:11 GMT+7


Lễ ra mắt Câu lạc bộ sinh viên khoa Công nghệ thông tin

               Trong khuôn khổ các chương trình hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, sáng  11/11 tại hội trường lớn tầng 7, khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức lễ ra mắt “Câu lạc bộ sinh viên khoa Công nghệ thông tin”. Thay mặt Ban lãnh đạo khoa, TS.Vũ Xuân Xiển – Phó Trưởng khoa đã công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ. Ban chủ nhiệm CLB gồm có 05 sinh viên:

        1 -    Đặng Văn Chung – Lớp A20 – Chủ nhiệm
        2 -    Lương Sơn Khánh – Lớp B20 – Phó Chủ nhiệm
        3 -    Lê Quang Việt – Lớp A20 – Phó Chủ nhiệm
        4 -    Lê Tuấn Anh – Lớp B20 – Ủy viên
        5 -    Phạm Việt Anh – Khóa 19 – Ủy viên

               Theo Quyết định,  “Câu lạc bộ sinh viên khoa Công nghệ thông tin” có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động ngoại khóa hỗ trợ công tác học tập và rèn luyện toàn diện của sinh viên trong khoa; đặt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Chủ nhiệm khoa. Dù mới được thành lập nhưng CLB đã thu hút nhiều sinh viên đăng ký tham gia vào các tiểu ban như: Tiểu ban Thông tin tuyên truyền Khoa học và Công nghệ, Tiểu ban Hoạt động hướng nghiệp, Tiểu ban Thể thao – Võ thuật, Tiểu ban Văn nghệ Ca – Múa – Nhạc. Trong tương lai, cùng với sự phát triển và nhu cầu tham gia hoạt động của sinh viên, rất có thể các tiểu ban khác sẽ được ra đời. Ở mỗi tiểu ban đều có một giáo viên hoặc cán bộ của khoa làm cố vấn chuyên môn.

               Với nội dung hoạt động phong phú, đa dạng và tiêu chí sẵn sàng đón nhận sinh viên các khoa trong trường vào sinh hoạt nếu tự nguyện và tuân thủ các quy định của CLB, “CLB sinh viên khoa Công nghệ thông tin” chắc chắn sẽ là sân chơi bổ ích và lý thú cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên Đông Đô nói chung.

                Ngay sau khi  ra mắt, 14h30 cùng ngày, CLB đã tổ chức giải Cờ Vua - Cờ Tướng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 16 tuyển thủ đã bước vào cuộc tranh tài nhằm giành được những giải thưởng giá trị. Sau 4 giờ thi đấu căng thẳng, các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân. Xin chúc mừng các bạn sinh viên có tên sau:

                - Cờ vua
       + Giải nhất: Đặng Hà Trang sinh viên lớp A20,
       + Giải nhì: Vũ Văn Sáng sinh viên lớp B20

                - Cờ tướng
       + Giải nhất : Nguyễn tiến Thành sinh viên lớp LKT20
       + Giải nhì : Vũ Văn Sáng sinh viên lớp B20.

Những cái bắt tay thật chật thể hiện tinh thầnh fairplay giữa các tuyển thủ 

Gương mặt đầy tập trung để ra nước cờ quyết định

Không chỉ các tuyển thủ mà cả khán giả cũng hồi hộp không kém