Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 18/11/2017 | 01:38 GMT+7


Lễ meeting kỷ niệm Ngày nhà giáo VIệt Nam 20/11

             Trong không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, 10h sáng ngày 18/11/2017, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Tham dự chương trình có sự hiện diện của:
             - TS. Nguyễn Bích - Bí thư Đảng ủy
             - TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường
          Cùng các thầy cô Phó Hiệu trưởng, các thầy cô Trưởng - Phó khoa - 
viện - trung tâm, giảng viên, cán bộ, nhân viên và sinh viên trường Đại học Đông Đô. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc về tình cảm thầy trò do sinh viên và cán bộ nhà trường thể hiện. Tại buổi chào mừng, TS. Dương Văn Hòa gửi lời chúc đến toàn thể các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên của trường. 
 
TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm
 
Ca khúc "Người thầy" đầy cảm xúc qua sự thể hiện của SV khoa Du lịch
 
           Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của nhân loại, chính vì vậy, từ ngàn xưa tinh thần tôn sư trọng đạo đã là một nét truyền thống, nét văn hóa của cả dân tộc Việt Nam. Trước Lễ kỷ niệm này, lãnh đạo trường Đại học Đông Đô đã tổ chức chuỗi hoạt động để chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam như: “Giải Golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017", Tọa đàm với chủ đề “Đổi mới giáo trình và phương pháp giảng dạy - tạo hành trang khởi nghiệp cho sinh viên”, Giải đi bộ truyền thống... Thay mặt Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Hiệu trưởng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các thầy cô giáo vào thành tích mà trường đã đạt đươc trong suốt 23 năm xây dựng và phát triển.
Giải đi bộ truyền thống nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
           Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, thay mặt cho toàn thể sinh viên trường Đại học Đông Đô, bạn Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy, các cô, những người đã và đang chắp cánh cho các thế hệ sinh viên ngày một trưởng thành và thành công hơn. 
 
Đại diện sinh viên đọc lời tri ân và tặng hoa cảm ơn các thầy cô giảng viên,
cán bộ,nhân viên nhà trường.

 "Thầy cô - chỉ với hai tiếng thôi mà sao chúng em cảm thấy cao quý và thiêng liêng đến vậy. Có lẽ rằng, tình yêu nghề, yêu trẻ thơ đã ngấm sâu vào trong mỗi con người. Thầy cô chính là những người dẫn đường chỉ lối cho chúng em trên con đường đời của riêng mình, người vun đắp những ước mơ của chúng em và một tương lai tương sáng hơn".